Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=mx+1x có hai điểm cực trị và tất cả các điểm cực trị đều thuộc hình tròn tâm O, bán kính 6?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 23:27:48 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=mx+1x có hai điểm cực trị và tất cả các điểm cực trị đều thuộc hình tròn tâm O, bán kính 6?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 0 % | 0 phiếu |
B. 9 0 % | 0 phiếu |
C. 8 | 2 phiếu (100%) |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của m để khoảng cách giữa hai điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x2+mx1−x bằng 10 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+p+qx+1 (với p, q là tham số thực). Biết hàm số đạt cực đại tạix=−2, giá trị cực đại bằng -2. Tổng S=p+2q bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+1x+m đạt cực đại tại x=1 là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=x2+mx+3m−1x có cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị C:y=ax4+bx2+c luôn có ba điểm cực trị và Px là parabol đi qua ba điểm cực trị đó. Giá trị nhỏ nhất của b.Pc là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của m để đồ thị hàm số Cm:y=x4+2m2−3m+2x2+1 có ba điểm cực trị nằm trên một parabol và điểm M5;−3 thuộc parabol đó? (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị thực nào của tham số m để đồ thị hàm số y=x4−2m−1x2+m4−3m2+20 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích bằng 32? (Toán học - Lớp 12)
- Biết hai đồ thị của hai hàm số C1:y=x4−2x2+2 và C2:y=mx4+nx2−1 có chung ít nhất một điểm cực trị. Giá trị của 414m+115n là (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của tham số m thì đồ thị hàm số y=x4−21−m2x2+m+1 có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác có diện tích lớn nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của m để đồ thị hàm số y=x4−mx2−3m+2 có điểm cực trị nằm trên trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)