Người ta tăng năng suất mà không gây ô nhiễm môi trường bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển: (1) Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ. (2) Tăng cường sử dụng đạm sinh học. (3) Tăng cường sử dụng phân bón hóa học. (4) Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái. Phương án đúng là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 15:04:40 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Người ta tăng năng suất mà không gây ô nhiễm môi trường bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển:
(1) Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.
(2) Tăng cường sử dụng đạm sinh học.
(3) Tăng cường sử dụng phân bón hóa học.
(4) Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2) và (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2) và (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề Sinh 12 Chủ đề 5: Thực hành Quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên có đáp án
Tags: (1) Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.,(2) Tăng cường sử dụng đạm sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng phân bón hóa học.,(4) Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái.,Phương án đúng là:
Tags: (1) Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.,(2) Tăng cường sử dụng đạm sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng phân bón hóa học.,(4) Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái.,Phương án đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hoạt động của con người: (1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp. (2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh. (3) Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao, hồ nuôi tôm, cá. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào sau đây không làm gia tăng lượng khí CO2 thải vào không khí? (Sinh học - Lớp 12)
- Những biện pháp nào sau đây không góp phần khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay? (1) Tăng cường sử dụng các loại hoocmon sinh trưởng trong sản xuất để nâng cao năng suất. (2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường. (3) Tăng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để phát triển bền vững, con người cần (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những biện pháp sau đây, có bao nhiêu biện pháp góp phần vào việc bảo vệ và sử dụng bền vứng tài nguyên rừng? (1) Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao. (2) Tích cự trồng cây gây rừng. (3) Xây dựng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn đến hiệu ứng nhà kính ở Trái Đất là do (Sinh học - Lớp 12)
- Biện pháp bảo vệ và phát triển rừng hiện nay là (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào dưới đây là tái nguyên sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên vĩnh cửu gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên không tái sinh là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)