Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Trong quá trình hình thành và phát triển của mỹ thuật Việt Nam, hình tượng người thiếu nữ luôn là nguồn cản hứng dạt dào, vô tận và là đề tài để các nghệ sĩ sáng tạo nên một tác phẩm nổi tiếng.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:23:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
11 lượt xem
Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách...
Trong quá trình hình thành và phát triển của mỹ thuật Việt Nam, hình tượng người thiếu nữ luôn là nguồn cản hứng dạt dào, vô tận và là đề tài để các nghệ sĩ sáng tạo nên một tác phẩm nổi tiếng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quá trình 0 % | 0 phiếu |
B. hình tượng 0 % | 0 phiếu |
C. luôn 0 % | 0 phiếu |
D. một 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Với tình cảm quý mến, tác giả đã ghi lại một cách xúc động, chân thực hình ảnh người vợ tần tảo giàu đức hi sinh. Thương vợ là bài thơ tiêu biểu cho thơ trữ tình của Trần Tế ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi từ 61 đến 65: “(1) Hôm nay, trời nhẹ lên cao, (2) Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn... (3) Lả hồng rơi lặng ngõ thuôn, (4) Sương trinh rơi kín từ nguồn yêu thương. (5) Phất phơ hồn của bông hường, (6) Trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi từ 61 đến 65: “(1) Hôm nay, trời nhẹ lên cao, (2) Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn... (3) Lả hồng rơi lặng ngõ thuôn, (4) Sương trinh rơi kín từ nguồn yêu thương. (5) Phất phơ hồn của bông hường, (6) Trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi từ 61 đến 65: “(1) Hôm nay, trời nhẹ lên cao, (2) Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn... (3) Lả hồng rơi lặng ngõ thuôn, (4) Sương trinh rơi kín từ nguồn yêu thương. (5) Phất phơ hồn của bông hường, (6) Trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi từ 61 đến 65: “(1) Hôm nay, trời nhẹ lên cao, (2) Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn... (3) Lả hồng rơi lặng ngõ thuôn, (4) Sương trinh rơi kín từ nguồn yêu thương. (5) Phất phơ hồn của bông hường, (6) Trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)