Ý nào KHÔNG được nhắc đến trong đoạn trích?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/10 14:56:53 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ý nào KHÔNG được nhắc đến trong đoạn trích?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mục đích nghiên cứu sự khách biệt về IQ là để chứng tỏ sự khác biệt giữa người da đen và người da trắng. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự khác nhau về môi trường sống có tác động đến IQ của con người. 0 % | 0 phiếu |
C. Khó phân biệt rõ sự khác biệt IQ do gen di truyền và do môi trường sống. 0 % | 0 phiếu |
D. Các thử nghiệm về khả năng nhận thức có xu hướng đo đếm vốn kiến thức về văn hóa chứ không phải trí thông minh bẩm sinh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các nhà tâm lí học về nhận thức đã có một nỗ lực to lớn hòng tìm kiếm những khác biệt về IQ giữa những người xuất thân từ nhiều vùng địa lí khác nhau nhưng hiện sống trong cùng một đất nước. Đặc biệt, nhiều nhà tâm lí học người Mĩ da trắng suốt nhiều ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các câu sau: I. Tôi đã gặp anh ấy hai lần: một lần vào năm ngoái, một lần ở Hà Nội. II. Nó nhắm mắt lại, cố gắng ngủ và nằm xuống giường. III. Trên sân trường, các bạn học sinh đang chơi đùa vui vẻ. IV. Những ngày giáp Tết, trong các chợ hoa, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Lều bạt chung chiêng giữa nước, giữa trời Đến một cái gai cũng không sống được Sớm mở mắt, nắng lùa ngun ngút Đêm trong lều như trôi trong mây... (Trần Đăng Khoa, Đồng đội tôi trên đảo Thuyền Chài, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Còn trời đất, nhưng chẳng còn tôi mãi, Nên bâng khuâng tôi tiếc cả đất trời; Mùi tháng năm đều rớm vị chia phôi, Khắp sông núi vẫn than thầm tiễn biệt... Con gió xinh thì thào trong lá biếc, Phải ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Hoàng là người hiền lành, chăm chỉ nên rất yêu thương vợ con.”. Đây là câu: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tháng giêng ngon như một cặp môi gần Tôi sung sướng. Nhưng vội vàng một nửa Tôi không chờ nắng hạ mới hoài xuân. (Vội vàng – Xuân Diệu) Dòng nào dưới đây nêu đúng nhất tác dụng của dấu chấm giữa dòng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phần in đậm trong câu văn sau là thành phần gì? “Về các thể văn trong lĩnh vực văn nghệ, chúng ta có thể tin ở tiếng ta, không sợ nó thiếu giàu và đẹp”. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Đâu dáng hình quen, đâu cả rồi Sao mà cách biệt, quá xa xôi Chao ôi thương nhớ, chao thương nhớ Ôi mẹ già xa đơn chiếc ơi! (Nhớ đồng – Tố Hữu) Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Tràn trề trên mặt bàn, chạm cả vào cành quất Lí cố tình để sát vào mâm cỗ cho bữa ăn thêm đẹp, thêm sang, là la liệt bát đĩa ngồn ngộn các món ăn. Ngoài các món thường thấy ở cỗ Tết như gà luộc, giò, chả, nem, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác giả nào không thuộc phong trào thơ mới 1932 – 1945? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)