LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Mỗi chiến lược marketing quốc tế phù hợp với các công ty khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể của họ. Điều này được thể hiện trong thuyết EPRG. Bốn 4 yếu tố của thuyết này là:Geocentrism

CenaZero♡ | Chat Online
08/10 10:33:07 (Tổng hợp - Đại học)
6 lượt xem

Mỗi chiến lược marketing quốc tế phù hợp với các công ty khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể của họ. Điều này được thể hiện trong thuyết EPRG. Bốn 4 yếu tố của thuyết này là:

Geocentrism

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Ethno Policies, Private Polies, Racial Policies, Geography
0 %
0 phiếu
B. Ethnocentrism, Polycentrism, Regiocentrism,
0 %
0 phiếu
C. Energy, Privacy, Real-World, Giggity
0 %
0 phiếu
D. Ethnocentrism, Polycentrism, Racialism, Governmental
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư