Nhật Bản và hầu hết các nước Châu Âu áp dụng hệ thống luật này
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
08/10/2024 10:33:59 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Nhật Bản và hầu hết các nước Châu Âu áp dụng hệ thống luật này
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tự luật 0 % | 0 phiếu |
B. Dân luật 0 % | 0 phiếu |
C. Thường luật 0 % | 0 phiếu |
D. Quy ước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngôn ngữ tốt nhất trên thế giới không bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bước lập kế hoạch, các doanh nghiệp cần xác định các vấn đề marketing quốc tế sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là mức độ liên minh mà các quốc gia vừa loại bỏ các rào cản nội nhóm, vừa thiết lập các hàng rào thương mại chung và sử dụng một đồng tiền chung giữa các quốc gia (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản Marketing do (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn nào sau đây không phải là rủi ro chính trị do chính phủ các quốc gia tạo ra: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nghiên cứu thị trường châu Phi trong những năm đầu thế kỷ 19, nhận thấy người dân ở đây không đi giày, dép. Hầu hết các doanh nghiệp đều kết luận: “đây không phải là thị trường tiềm năng của các công ty giày”. Trong khi đó Đại diện của Bata phát ... (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là thứ tự về mức độ minh bạch của của các rào cản thương mại quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
- Trong phương thức nhượng quyền, bên nhượng quyền thực chất trao cho bên nhận quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở để xác định giá sàn cho việc bán sản phẩm tại các thị trường nước ngoài khác nhau là: (Tổng hợp - Đại học)
- Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)