Xác định ý kiến đúng nhất trong các ý kiến sau?người lao động là họ sẽ hăng hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt hơngiáo dục ý thức, tư tưởng cho người lao động là họ sẽ tự giác hănghái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốtđộng phả vừa khuyến khích vật chất vừa giáo dục chính trị tư tưởngmà tăng thêm khuyến khích vật chất hoặc tăng cường giáo dục chínhtrị tư tưởng hoặc đồng thời nhấn mạnh cả hai yếu tố đó, không nênvận dụng theo một sơ đồ chu quan, cứng nhắc
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
17/10/2024 22:16:53 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Xác định ý kiến đúng nhất trong các ý kiến sau?
người lao động là họ sẽ hăng hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt hơn
giáo dục ý thức, tư tưởng cho người lao động là họ sẽ tự giác hăng
hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt
động phả vừa khuyến khích vật chất vừa giáo dục chính trị tư tưởng
mà tăng thêm khuyến khích vật chất hoặc tăng cường giáo dục chính
trị tư tưởng hoặc đồng thời nhấn mạnh cả hai yếu tố đó, không nên
vận dụng theo một sơ đồ chu quan, cứng nhắc
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do vật chất quyết định ý thức lên giám đốc chỉ cần tăng lương cho 0 % | 0 phiếu |
B. Do vai trò tác động tích cực của ý thức nên chỉ cần thường xuyên 0 % | 0 phiếu |
C. Vì vật chất và ý thức có quan hệ biện chứng nên đối với người lao 0 % | 0 phiếu |
D. Vì chân lý là cụ thể nên phải tùy hoàn cảnh, tùy đối tượng cụ thể 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Triết học có đáp án
Tags: Xác định ý kiến đúng nhất trong các ý kiến sau?,người lao động là họ sẽ hăng hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt hơn,giáo dục ý thức. tư tưởng cho người lao động là họ sẽ tự giác hăng,hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt,động phả vừa khuyến khích vật chất vừa giáo dục chính trị tư tưởng,mà tăng thêm khuyến khích vật chất hoặc tăng cường giáo dục chính
Tags: Xác định ý kiến đúng nhất trong các ý kiến sau?,người lao động là họ sẽ hăng hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt hơn,giáo dục ý thức. tư tưởng cho người lao động là họ sẽ tự giác hăng,hái sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt,động phả vừa khuyến khích vật chất vừa giáo dục chính trị tư tưởng,mà tăng thêm khuyến khích vật chất hoặc tăng cường giáo dục chính
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy vật biện chứngtrong bốn luận điểm sau:triểndo đó không có cảm giác cũng không có nhận thức (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt sai nội dung trong cáctóm tắt sau đây:giai cấpthức sản xuất, tồn tại không thể tách rờixuất vào sự phát triển của lực lượng sản xuất, đồng thời quan hệ sảnxuất cũng tác động trở lại lực lượng sản xuấthợp của quan hệ sản ... (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về phủ định biện chứng. Phủ địnhbiện chứng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng vai trò của thực tiễn:và là tiêu chuẩn của chân lý.kinh nghiệmnghiệm và của chân lý. (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy tâm chủ quantrong 4 luận điểm sau:của thế giới đó do ý thức con người tạo rayếu tố chân lí tuyệt đối (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy vật tầm thườngtrong lịch sử trong những luận điểm sau:của xã hộidựa trên tính tất yếu kinh tếtrị là chuyển bién quan trọng nhất, quyết định sự phát triển của lịchsử (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về giá trị phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa cái Tất nhiên và Ngẫu nhiên trong các câu sau:nhiên. Nắm lấy cái tất nhiên để hành động đồng thời dự phòng xử lýkịp thời với cái ngẫu nhiên.tự do. Nhưng cái tất nhiên tồn tại ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện quan điểm Duy tâm về ý nghĩa phươngpháp luận rút ra từ quan hệ Nguyên nhân – Kết quả:các nguyên nhân, khắc phục những nguyên nhân ngược chiều, tạođiều kiện cho nguyên nhân cùng chiều hướng tới kết quả.muốn thì chờ đợi ở nguyên nhân ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện quan điểm Siêu hình về quan hệ biệnchứng giữa Nguyên nhân -Kết quả trong các câu sau:một nguyên nhân sinh ra nhiều kết quả và ngược lại, nguyên nhân vàkết quả có thể chuyển hoá cho nhau.nguyên nhân chỉ sinh ra một kết quả và ngược ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đúng nhất về ý nghĩa phương pháp luậncủa mối quan hệ giữa Nội dung và Hình thức trong các câu sau:hoá một mặt nội dung hay hình thức. Phải coi trọng nội dung đồngthời phải chú trọng thích đáng tới hình thức, bảo đảm cho nội dungcó ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bài nào là bài hát mà Quang Hùng Master D sáng tác?
- Tại thời điểm nhập kho vật tư, hàng hoá do nhận vốn góp liên doanh, yếu tố nào trong các yếu tố sau được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu nà công cụ KHÔNG thuộc diện chịu thuế GTGT hoặc tính theo phương pháp trực tiếp, đơn vị đã trả bằng tiền mặt hoặc gửi tiền Ngân hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu và công cụ, dụng cụ thuộc điện chịu thuế GTGT tính theo phương pháp khấu trừ, đơn vị chưa trả tiền hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu và công cụ, dụng cụ thuộc điện chịu thuế GTGT tính theo phương pháp khấu trừ, đơn vị đã trả bằng tiền mặt hoặc tiền gửi Ngân hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm dược xác nhận là tiêu thụ, yếu tố nào trong các yếu tố dưới đây KHÔNG được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo CMCKẾ TOÁN số 02 Hàng tồn kho , để tính trị giá mua thực tế của Hàng xuất kho, kế toán KHÔNG sử dụng phương pháp nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm xuất kho, giá gốc của vật tư, hàng hoá bao gồm yếu tố nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Chi phí nào dưới đây KHÔNG được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá nhập kho khi đơn vị tự gia công: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm nhập kho vật tư, hàng hoá thuê ngoài gia công, giá gộc của hàng hoá, vật tư KHÔNG bao gồm yếu tố nào: (Tổng hợp - Đại học)