Phát hiện một điểm giải thích chưa chính xác về nguyêntắc nhận thức " Tính toàn diện của sự xem xét":biếncác mặt, các mối liên hệ của nóđiểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật
Tô Hương Liên | Chat Online | |
17/10 22:16:59 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Phát hiện một điểm giải thích chưa chính xác về nguyên
tắc nhận thức " Tính toàn diện của sự xem xét":
biến
các mặt, các mối liên hệ của nó
điểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cơ sở lý luận của nguyên tắc này là Nguyên lí về mối liên hệ phổ 0 % | 0 phiếu |
B. Nguyên lí này đòi hỏi khi nhận thức về sự vật phải xem xét tất cả 0 % | 0 phiếu |
C. Phải xem xét sự vật trong tính toàn vẹn và phưc tạp của nó 0 % | 0 phiếu |
D. Căn cứ của nguyên tắc này là tư duy của con người ở mỗi thời 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt sai nội dung của phạm trùquan hệ sản xuất:gọi là quan hệ sản xuấtsống vật chất của xã hộitại khách quan, phụ thuộc vào ý thúc con ngườitế-xã hội (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một luận điểm sai trong các luận điểm sau đây:tầng, phản ánh cơ sở hạ tầngtác động qua lại lẫn nhaunhững kết quả nhiều khi không thể giải thích được chỉ bằng nhữngnguyên nhân kinh tếvới cơ sở hạ tầng (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về thực tiễn?thuojc tính, mối liên hệ bản chất của đối tượngcơ bản nhấtphải giải đáp những vấn đề đặt rađược xác định chỉ trong nhận thức (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một câu trả lời sai về vai trò của cơ sở hạ tầngđối với kiến trúc thượng tầng:sẽ dẫn tới sự biến đổi căn bản trong kiến trúc thượng tầngdẳng sau khi cơ sở kinh tế sinh ra nó không tồn tạinó sẽ mất theo ngay lập tức (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thể hiện lập trường duy vật biệnchứng trong những luận điểm sau đây:của chân lý là do chủ quan của con người tạo raquả bao giờ cũng phải dựa vào cơ sở vật chấtđược thực tiễn kiểm nghiệm, vì vậy, có thể áp dụng chân lí đó vàomọi ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tính năng động, sáng tạo của ý thức dựa trên những điềukiện nào? Xác định câu trả lời đúng nhất?đã hình thành thì nó không phụ thuộc vào vật chất nữa, nó có đờisống riêng. Chỉ khi đó ý thức mới phát huy được tính năng động,sáng tạođề vật chất và hoạt ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nêu mối quan hệ biện chứng giữa lượng và chất của sựvật. Xác định câu trả lời đúng nhất:lượng có mâu thuẫn. Sự biến đổi về lượng tích lũy lại dẫn đến sự biếnđổi về chất. Sự biến đổi căn bản về chất tạo ra bước nhảy và chuyểnsự vật cũ sang sự vật ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thể hiện lập trường duy vật siêu hìnhtrong các luận điểm sau:chungxét đến cùng đều bắt nguồn từ thực tiễnquả bao giờ cũng phải dựa vào cơ sở vật chấtmất phương hướng. Do đó lí luận phải có trước và không phụ thuộcvào thực tiễn (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng nhất về ý nghĩa phương phápluận của mối quan hệ giữa lượng và chất:lượng mới có sự thay đổi về chất, tạo ra bước ngoặt. Không đượcnóng vội, chủ quan, duy ý chí, đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, chỉ cóthay đổi căn bản về chất ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chân lý có tính chất gì, xác định câu trả lời đúng?đối, vừa có tính tương đốidung khách quan, không có tính tương đối vì chân lý luôn luôn đúngtrong mọi hoàn cảnhtình trừu tượng cao siêu, chân lí còn có tính tuyệt đối và tính tươngđốibao giờ cũng cụ ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Số thập phân thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)
- Ý nghĩa tích cực của tự do hóa thương mại mở rộng là (Địa lý - Lớp 11)
- Trong các số thập phân sau, số thập phân nào nhỏ nhất? (Toán học - Lớp 5)
- 5,78 ……. 5,7800 Điền dấu >, <, = thích hợp vào chỗ chấm. (Toán học - Lớp 5)
- Các công ty đa quốc gia có đặc điểm nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Phân số 75 viết dưới dạng số thập phân là: (Toán học - Lớp 5)
- Nhận định nào sau đây không phải đặc điểm của các công ty đa quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong không gian , cho điểm và mặt phẳng . Mặt phẳng đi qua và song song với mặt phẳng có phương trình: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian , cho mặt phẳng . Khoảng cách từ điểm đến mặt phẳng bằng (Toán học - Lớp 12)
- 15,784 < 15,……84 Số thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)