Hãy chỉ ra một nguyên tắc nhận thức và hành động đểkhắc phục biện pháp chủ quan duy ý chí không phù hợp trong nhữngnguyên tắc sau:kế hoạch công tác
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
17/10 22:16:59 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Hãy chỉ ra một nguyên tắc nhận thức và hành động để
khắc phục biện pháp chủ quan duy ý chí không phù hợp trong những
nguyên tắc sau:
kế hoạch công tác
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lấy ý chí và nguyện vọng làm điểm xuất phát cho mọi chủ trương, 0 % | 0 phiếu |
B. Tôn trọng và hành động theo quy luật khách quan 0 % | 0 phiếu |
C. Nhìn thẳng vào sự vật, đánh giá đúng sự thật, nói rõ sự thật 0 % | 0 phiếu |
D. Lấy dân làm gốc, lawgs nghe nguyện vọng chính đáng của dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra một biểu hiện không đúng với bệnh chủ quanduy ý chí: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một điểm giải thích chưa chính xác về nguyêntắc nhận thức " Tính toàn diện của sự xem xét":biếncác mặt, các mối liên hệ của nóđiểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt sai nội dung của phạm trùquan hệ sản xuất:gọi là quan hệ sản xuấtsống vật chất của xã hộitại khách quan, phụ thuộc vào ý thúc con ngườitế-xã hội (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một luận điểm sai trong các luận điểm sau đây:tầng, phản ánh cơ sở hạ tầngtác động qua lại lẫn nhaunhững kết quả nhiều khi không thể giải thích được chỉ bằng nhữngnguyên nhân kinh tếvới cơ sở hạ tầng (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về thực tiễn?thuojc tính, mối liên hệ bản chất của đối tượngcơ bản nhấtphải giải đáp những vấn đề đặt rađược xác định chỉ trong nhận thức (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một câu trả lời sai về vai trò của cơ sở hạ tầngđối với kiến trúc thượng tầng:sẽ dẫn tới sự biến đổi căn bản trong kiến trúc thượng tầngdẳng sau khi cơ sở kinh tế sinh ra nó không tồn tạinó sẽ mất theo ngay lập tức (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thể hiện lập trường duy vật biệnchứng trong những luận điểm sau đây:của chân lý là do chủ quan của con người tạo raquả bao giờ cũng phải dựa vào cơ sở vật chấtđược thực tiễn kiểm nghiệm, vì vậy, có thể áp dụng chân lí đó vàomọi ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tính năng động, sáng tạo của ý thức dựa trên những điềukiện nào? Xác định câu trả lời đúng nhất?đã hình thành thì nó không phụ thuộc vào vật chất nữa, nó có đờisống riêng. Chỉ khi đó ý thức mới phát huy được tính năng động,sáng tạođề vật chất và hoạt ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nêu mối quan hệ biện chứng giữa lượng và chất của sựvật. Xác định câu trả lời đúng nhất:lượng có mâu thuẫn. Sự biến đổi về lượng tích lũy lại dẫn đến sự biếnđổi về chất. Sự biến đổi căn bản về chất tạo ra bước nhảy và chuyểnsự vật cũ sang sự vật ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thể hiện lập trường duy vật siêu hìnhtrong các luận điểm sau:chungxét đến cùng đều bắt nguồn từ thực tiễnquả bao giờ cũng phải dựa vào cơ sở vật chấtmất phương hướng. Do đó lí luận phải có trước và không phụ thuộcvào thực tiễn (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)