Nghiệm lớn nhất của phương trình \(\left( {x + 3} \right)\left( {x + 4} \right) = 0\) là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
17/10/2024 22:17:38 (Toán học - Lớp 9) |
15 lượt xem
Nghiệm lớn nhất của phương trình \(\left( {x + 3} \right)\left( {x + 4} \right) = 0\) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(x = - 3.\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(x = - 4.\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(x = 3.\) 0 % | 0 phiếu |
D. \(x = 4.\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình \({\left( {{x^2} - 5x} \right)^2} + 10\left( {{x^2} - 5x} \right) + 24 = 0\). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Hai biểu thức \[P = \frac - \frac\,;\,\,\,Q = \frac{3} - \frac{5}{6}\] có giá trị bằng nhau khi (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị của \(x\) để biểu thức \[\frac + \frac\] có giá trị bằng \(2\) là (Toán học - Lớp 9)
- Hai nghiệm của phương trình \(3\left( {x - 5} \right)\left( {x + 2} \right) = {x^2} - 5x\) có tổng là (Toán học - Lớp 9)
- Số nghiệm của phương trình \(2x\left( {4x - 1} \right) = \left( {4x - 1} \right)\)là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Phương trình \[\frac{{{x^2} - 5x}} - \frac{{2{x^2} - 50}} = \frac{{2{x^2} + 10x}}\] có nghiệm là (Toán học - Lớp 9)
- Tập nghiệm của phương trình \(\left( {{x^2} - 9} \right)\left( {4 - x} \right) = 0\) là (Toán học - Lớp 9)
- Mẫu thức chung của phương trình \(\frac{3} + \frac{1} = 0\) là: (Toán học - Lớp 9)
- Điều kiện xác định của phương trình \(\frac{1} + \frac{1}{x} = 3\) là (Toán học - Lớp 9)
- Có mấy bước để giải phương trình chứa ẩn ở mẫu (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)