Tổ chức cho học sinh tri giác tài liệu học tập để hình thành biểu tượng từ khâu nào của quá trình dạy học?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Tổ chức cho học sinh tri giác tài liệu học tập để hình thành biểu tượng từ khâu nào của quá trình dạy học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kích thích thái độ học tập tích cực của học sinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Tổ chức điều khiển học sinh lĩnh hội tri thức mới 0 % | 0 phiếu |
C. C. Tổ chức điều khiển học sinh củng cố tri thức. 0 % | 0 phiếu |
D. Kiểm tra, đánh giá tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thành khái niệm khoa học cho học sinh thuộc khâu nào của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Khâu nào của quá trình dạy học giúp cho giáo viên và học sinh thu được các thông tin ngược để tự hoàn thiện hoạt động của mình? (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự vận động hợp quy luật của quá trình dạy học giúp cho người học chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các mâu thuẫn sau đây, mâu thuẫn nào khi được giải quyết sẽ tạo ra động lực chủ yếu của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiệm vụ dạy học nào vừa là kết quả của việc lĩnh hội tri thức, vừa là điều kiện để lĩnh hội tri thức ở mức độ cao hơn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là nội dung cơ bản của nhiệm vụ dạy học nào: Trang bị cho học sinh hệ thống tri thức về tự nhiên, xã hội, tư duy và các kỹ năng, kỹ xảo tương ứng, cách thức vận dụng chúng để giải quyết các vấn đề nhận thức và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các yếu tố sau đây, yếu tố naò giữ vai trò định hướng cho sự vận động và phát triển của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quy luật sau đây, đâu là quy luật cơ bản của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: tự mình phát hiện và giải quyết vấn đề? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)