Cho A ={1;2}, B ={1;2;3;4;5}. Số tập hợp X sao cho (A∪X) = B là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:11 (Toán học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Cho A ={1;2}, B ={1;2;3;4;5}. Số tập hợp X sao cho (A
∪
X) = B là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho H = tập hợp các hình bình hành, V = tập hợp các hình vuông, N = tập hợp các hình chữ nhật, T = tập hợp các hình thoi. Mệnh đề sai là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp M = {x∈ N: xlà bội số của 10}; N = {x∈ N: xlà bội số của 2}; P = {x∈ N: xlà ước số của 15}; Q = {x∈ N: xlà ước số của 30}. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp M = {x∈ N: xlà bội số của 2}; N = {x∈ N: xlà bội số của 6}; P = {x∈ N: xlà ước số của 2}; Q = {x∈ N: xlà ước số của 6}. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho X = {n ∈ N*|n là bội số của 6 và 4},Y = {n ∈ N*| n là bội số của 12} các mệnh đề sau mệnh đề nào sai: (Toán học - Lớp 10)
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB3∪B6 là: (Toán học - Lớp 10)
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB2∩B4là (Toán học - Lớp 10)
- GọiBnlà tập hợp các bội số của n trong N. Tập hợpB2∩B3là : (Toán học - Lớp 10)
- ChoBnlà tập hợp các số nguyên là bội số của n. Sự liên hệ giữa m và n sao choBn⊂Bmlà: (Toán học - Lớp 10)
- Biết|A|là kí hiệu chỉ số phần tử của tập hợp A. Trong các bất đẳng thức sauI. A∩B≤A≤A∪BII.A∩B≤A(Toán học - Lớp 10)
- Biếtlà kí hiệu chỉ số phần tử của tập hợp A. Trong các mệnh đề sau: I. A∩B=∅⇒A+B=A∪B.II. A∩B=∅⇒A+B=A∪B-A∩B.III. A∩B=∅⇒A+B=A∪B+A∩B.Mệnh đề đúng là? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)