Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm sốy = x3-3( m+1) x2+ 12mx-3m+ 4 ( C) có hai điểm cực trị là A và B sao cho hai điểm này cùng với điểm C(-1; -9/2) lập thành tam giác nhận gốc tọa độ làm trọng tâm.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:58:17 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số
y = x3-3( m+1) x2+ 12mx-3m+ 4 ( C)
có hai điểm cực trị là A và B sao cho hai điểm này cùng với điểm
C(-1; -9/2) lập thành tam giác nhận gốc tọa độ
làm trọng tâm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m= -1/2 0 % | 0 phiếu |
B. m= -2 0 % | 0 phiếu |
C. m=2 0 % | 0 phiếu |
D. m =1/2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị nguyên lớn nhất của m để: x2-2x-3+8+2x-x2>m,(*) có nghiệm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số sao cho bất phương trình: -x3+3mx-2<-1x3 nghiệm đúng mọi x≥ 1 ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= x4-(3m+4)x2+m2 có đồ thị là (C). Có mấy giá trị nguyên của m để đồ thị (C) cắt trục hoành tại bốn điểm phân biệt có hoành độ lập thành một cấp số cộng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) = x4+ 2mx2+ m. Tìm m để f( x) >0 với mọi m. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) xác định và liên tục trên [ a; e] và có đồ thị hàm số y= f’ (x) như hình vẽ bên. Biết rằng f(a) + f( c)) = f( b) + f( d) . Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số y= f( x) trên [ a; e]? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình 3x-1+mx+1=2x2-14 có hai nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình x2+mx+2=2x+1có hai nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3-mx2-x+m+23có đồ thị (C) . Tất cả các giá trị của tham số m để (C) cắt trục Ox tại ba điểm phân biệt có hoành độ x1; x2; x3 thỏax12+x22+x32>15 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho mọi nghiệm của bất phương trình: x2- 3x+ 2≤ 0 cũng là nghiệm của bất phương trình mx2 + (m + 1) x + m + 2≥0? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình x2-4x+5=m+4x-x2có đúng 2 nghiệm dương? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)