Cho phản ứng hoá học: H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl Vai trò của H2S trong phản ứng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:51:52 (Hóa học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Cho phản ứng hoá học:
H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl
Vai trò của H2S trong phản ứng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chất khử 0 % | 0 phiếu |
B. Môi trường 0 % | 0 phiếu |
C. Chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
D. Vừa oxi hóa, vừa khử 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan hoàn toàn 3,22 gam hỗn hợp X gồm Fe, Mg và Zn bằng một lượng vừa đủ dung dịch H2SO4loãng, thu được 1,344 lít hiđro (ở đktc) và dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là? (Hóa học - Lớp 10)
- Dẫn 2,24 lít khí H2S vào dung dịch chứa 0,2 mol NaOH thu được dung dịch chứa chất tan là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 1,3 gam kẽm tác dụng với 0,32 gam lưu huỳnh chất thu được sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn là (Hóa học - Lớp 10)
- Trường hợp không xảy ra phản ứng hóa học là (Hóa học - Lớp 10)
- Để phân biệt oxi và ozon có thể dùng chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử S đóng vai trò vừa là chất khử, vừa là chất oxi hoá trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (a) S+O2→toSO2(b) S+3 F2→toSF6(c) S+ 6HNO3→toH2SO4+6NO2+2H2O(d) S+ Hg→HgS Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Tiến hành phản ứng hết a gam ozon thì thu được 94,08 lít khí O2 (đktc). Xác định giá trị của a. (Hóa học - Lớp 10)
- Nhiệt phân hoàn toàn 31,6 gam KMnO4, thu được V lít O2 (đktc), biết hiệu suất phản ứng 80%. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi hóa hoàn toàn m gam kim loại X cần vừa đủ 0,25m gam khí O2. X là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)