Cho sơ đồ phản ứng sau:X+ NaOH → CH3COONa + chất hữu cơY; Y+O2→Y1Y1+NaOH→CH3COONa+H2O SốchấtXthỏa mãnsơđồ trênlà:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
29/08 14:58:33 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng sau:
X
+ NaOH → CH3COONa + chất hữu cơ
Y;
Y+
O2
→
Y1
Y1
+
NaOH
→
CH3COONa
+
H2O
Số
chất
X
thỏa mãn
sơ
đồ trên
là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. | 1 phiếu (100%) |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chodãycácchấtsau: glucozơ, saccarozơ, isoamyl axetat,phenylamoniclorua, poli (vinylaxetat), glyxylvalin (Gly-Val), etilenglicol, triolein.Sốchấttácdụngvới dungdịchNaOH đunnónglà: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốtcháyhoàn toànhợpchấthữucơ nàosauđây thìthànhphầnsảnphẩmthu đượckhác với chất còn lại? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chứa chất nào sau đây làm quỳ tím đổi thành màu xanh? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch HCl (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CH3COOCH3 (1), CH2=CHCOOCH3 (2), C6H5COOCH=CH2 (3), CH2=CHOOC-C2H5 (4), HCOOC6H5 (5), ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: triolein; saccarozơ; nilon-6,6; tơ lapsan; xenlulozơ và glyxylglyxin. Số chất trong dãy cho được phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ chuyển hóa sau: X→1500o Y→HgSO4, H2SO4+H2O Z→+O2 T; Y→Pd, PbCO3+H2, to P→KMnO4 Q→H2SO4, to+T E Biết phân tửEchỉ chứa một loại nhóm chức.Phân tử khối củaElà (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các chất CH3NH2, C2H5OH, NaHCO3đều có khả năng phản ứng với HCOOH. (b) Thành phần chính của tinh bột là amilopectin. (c) Các peptit đều tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất phản ứng được với cả 3 chất: Na, NaOH và NaHCO3là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)