Tất cả đồng phân đơn chức ứng với công thức phân tử C8H8O2( có chứa vòng benzen) tác dụng với NaOH tạo ra số phản ứng hữu cơ (có chứa vòng benzen) là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 14:58:40 (Hóa học - Lớp 11) |
18 lượt xem
Tất cả đồng phân đơn chức ứng với công thức phân tử C8H8O2
( có chứa vòng benzen) tác dụng với NaOH tạo ra số phản ứng hữu cơ (có chứa vòng benzen) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. 9. 0 % | 0 phiếu |
C. 10. | 2 phiếu (100%) |
D. 7. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất CO, CH4, C2H4O2, CO2, KCN, Mg(OH)2, C6H6, C2H7N, CH2O. Số chất thuộc hợp chất hữu cơ là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất X có CTPT: C7H8O (thuộc dẫn xuất của benzen) tác dụng được với Na và dung dịch NaOH.Số công thức cấu tạo thỏa mãn là (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X (chứa C, H, O) chỉ có một loại nhóm chức. Cho 0,15 mol X phản ứng vừa đủ với 180 gam dung dịch NaOH, thu được dung dịch Y. Làm bay hơi Y, chỉ thu được 164,7 gam hơi nước và 44,4 gam hỗn hợp chất rắn khan Z. Đốt cháy hoàn toàn Z, thu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a)Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (b)Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen. (c)Anđehit tác dụng với H2(dư) có xúc tác Ni đun nóng, thu được ancol bậc một. (d)Dung dịch axit axetic tác dụng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn hợp chất hữu cơ 3,2 gam X trong oxi thu được 2,24 lít CO2(đktc) và 3,6 gam H2O. Thành phần của X gồm (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất HCHO, CH3CHO, HCOOH, C2H2. Số chất có phản ứng tráng bạc là (Hóa học - Lớp 11)
- Chotừngchất:NH2-CH2-COOH; CH3COOH; CH3COOCH3lầnlượttácdụngvớidungdịchNaOH(đun nóng)vàvớidung dịchHCl (đun nóng).Sốtrườnghợpxảyraphảnứnglà: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau:X+ NaOH → CH3COONa + chất hữu cơY; Y+O2→Y1Y1+NaOH→CH3COONa+H2O SốchấtXthỏa mãnsơđồ trênlà: (Hóa học - Lớp 11)
- Chodãycácchấtsau: glucozơ, saccarozơ, isoamyl axetat,phenylamoniclorua, poli (vinylaxetat), glyxylvalin (Gly-Val), etilenglicol, triolein.Sốchấttácdụngvới dungdịchNaOH đunnónglà: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốtcháyhoàn toànhợpchấthữucơ nàosauđây thìthànhphầnsảnphẩmthu đượckhác với chất còn lại? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)