Nếu ∫-20(4-e-π2)dx=a+2be thì giá trị của a + 2b là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08/2024 07:43:40 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nếu ∫-20(4-e-π2)dx=a+2be thì giá trị của a + 2b là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x)=x-sin2x là (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích của vật thể giới hạn bởi hai mặt phẳng x=0; x=π Biết rằng thiết diện của vật thể cắt bởi mặt phẳng vuông góc với Ox tại điểm có hoành độ x (0≤x≤π) là một tam giác vuông cân có cạnh huyền bằng sinx+2 (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích vật thể tròn xoay tạo thành khi cho hình phẳng giới hạn bởi đường elip có phương trình x29+y24=1 quay xung quanh trục Ox. (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x)=x4-2x2+1 là một nguyên hàm của hàm số f'(x)-4x. Hàm số y=f(x) có tất cả bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=f(x) và trục hoành gồm hai phần, phần nằm phía trên trục hoành có diện tích S1 = 83 và phần nằm phía dưới trục hoành có diện tích S2 = 512(tham khảo hình vẽ bên). Tính I=∫-10f(3x+1)dx. (Toán học - Lớp 12)
- Một nguyên hàm của hàm số f(x)=2x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên [1;4], biết f(4)=3, f(1)=1 . Tính ∫142f'(x)dx. (Toán học - Lớp 12)
- Tích phân ∫12xlnxdxx2+12dx = aln2 + bln3 + cln5 (với a,b,c là các số hữu tỉ). Tính tổng a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Gọi D là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm số y=x4-2x2+1 tiếp tuyến D của (C) tại điểm có hoành độ x = 2 và trục hoành. Quay D xung quanh trục hoành tạo thành một khối tròn xoay có thể tích V được tính theo công thức (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm F(x) của hàm số f(x)=3+cos4πx4, F(4)=2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)