Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4+1-mx2+2-2m nghịch biến trên -1;0
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08 07:31:33 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4+1-mx2+2-2m nghịch biến trên -1;0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m ≥3 0 % | 0 phiếu |
B. m > 3 0 % | 0 phiếu |
C. m ≤1 0 % | 0 phiếu |
D. m < 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fxcó đồ thị như hình vẽ: Số nghiệm của phương trình 4 f (x) + 3 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=3sinx-2cosx+mx đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình vẽ bên dưới là đồ thị của hàm số y = ax 4 + bx 2 + c với a, b, c là các số thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m2-x+124-x2≥16x+3m2+x+3m+35.Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-10;10 để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x∈-2;2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x 3 - 3 x2 + 9 có đồ thị là (C). Điểm cực đại của đồ thị (C) là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m thuộc khoảng -10;10 để hàm số y=x3-mx+2 đồng biến trên 2;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = m2 x4 + (m2 - 2019m)x2 - 1 có đúng một cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=fx, y=gx, y=fx+3gx+1. Hệ số góc của các tiếp tuyến của các đồ thị các hàm số đã cho tại điểm có hoành độ x = 1 bằng nhau và khác 0. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cosx+1cosx-2. Khi đó ta có (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x3 - 3x2 + 2 đi qua điểm A(3; 2) ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)