Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4+1-mx2+2-2m nghịch biến trên -1;0
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08/2024 07:31:33 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4+1-mx2+2-2m nghịch biến trên -1;0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m ≥3 0 % | 0 phiếu |
B. m > 3 0 % | 0 phiếu |
C. m ≤1 0 % | 0 phiếu |
D. m < 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fxcó đồ thị như hình vẽ: Số nghiệm của phương trình 4 f (x) + 3 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=3sinx-2cosx+mx đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình vẽ bên dưới là đồ thị của hàm số y = ax 4 + bx 2 + c với a, b, c là các số thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m2-x+124-x2≥16x+3m2+x+3m+35.Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-10;10 để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x∈-2;2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x 3 - 3 x2 + 9 có đồ thị là (C). Điểm cực đại của đồ thị (C) là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m thuộc khoảng -10;10 để hàm số y=x3-mx+2 đồng biến trên 2;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = m2 x4 + (m2 - 2019m)x2 - 1 có đúng một cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=fx, y=gx, y=fx+3gx+1. Hệ số góc của các tiếp tuyến của các đồ thị các hàm số đã cho tại điểm có hoành độ x = 1 bằng nhau và khác 0. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cosx+1cosx-2. Khi đó ta có (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x3 - 3x2 + 2 đi qua điểm A(3; 2) ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)