Vì sao Nhật Bản nhiều hải sản?
Trần Hưng | Chat Online | |
24/04/2018 17:17:47 |
1.507 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có dòng biển lạnh 16.3 % | 15 phiếu |
B. Có dòng biển nóng 3.26 % | 3 phiếu |
C. Các dòng biển nóng và lạnh gặp nhau 77.17 % | 71 phiếu |
D. Người Nhật thích hải sản 3.26 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 92 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc tính cần cù, có tinh thần trách nhiệm rất cao, coi trọng giáo dục, ý thức đổi mới của người lao động Nhật Bản có vai trò gì?
- Một trong những đặc trưng nào nổi bật của người lao động Nhật Bản?
- Con đường nào được nhắc đến trong bài thơ "Tiếng chổi tre" của Tố Hữu với hình ảnh chị lao công quét rác trong đêm hè?
- Đất nước nào ở châu Mỹ được Tố Hữu miêu tả trong câu thơ: "Nắng rực trời tơ và biển ngọc. Đảo tươi một dải lụa đào bay"?
- Trong truyện Đồng hào có ma, nhân vật "con mẹ Nuôi" gặp quan trình báo việc gì, để rồi đánh rơi "đồng hào có ma"?
- Nhân vật Pha - người nông dân nghèo khổ, bị áp bức, bóc lột của cường hào thời phong kiến xuất hiện trong tác phẩm nào của Nguyễn Công Hoan?
- Địa danh nào là di tích lịch sử tại Quảng Trị?
- Menden đã tiến hành trên đối tượng nào để thực hiện các thí nghiệm của mình?
- Rowan Atkinson là diễn viên nổi tiếng với vai diễn nào sau đây?
- "Mình về mình có nhớ ta. Mười lăm năm ấy thiết tha mặn nồng" nằm trong bài thơ gắn liền với địa danh nào của Tố Hữu?
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)