Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 22:32:09 (Hóa học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O
Hệ số cân bằng của SO2 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phản ứng FexOy + HNO3 ® Fe(NO3)3 + N2 + H2O thì một phân tử FexOy sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng phản ứng hóa học sau: CH3-C≡CH+KMnO4+H2O→CH3COOK+MnO2+K2CO3+KOH Tổng các hệ số cân bằng của phương trình là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 1 mol CuFeS2 bằng H2SO4 đặc nóng thấy thoát ra n mol SO2. Giá trị của n là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeI2+H2SO4→toFe2(SO4)3+SO2+I2+H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử xảy ra khi đôt quặng pirit sắt trong không khí: FeS2+O2→toFe2O3+SO2 Trong phản ứng này, mỗi 1 mol phân tử FeS2 đã: (Hóa học - Lớp 10)
- Có phương trình hóa học sau: Fe + CuSO4 ® Cu + FeSO4 Phương trình nào dưới đây biểu thị sự oxi hóa cho phản ứng hóa học trên (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (a) S+O2→toSO2 (b) S +Hg→HgS (c) S+3F2→toSF6 (d) S+6HNO3 đặc→toH2SO4+6NO2+2H2O Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất riêng biệt sau: FeSO4, AgNO3, Na2SO3, H2S, HI, Fe3O4, Fe2O3 tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng. Số trường hợp ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: FeO + HNO3 ® Fe(NO3)3 + NO + H2O Trogn phương trình phản ứng trên, khi hệ số của FeO là 3 thì hệ số của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử S đóng vai trò vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)