Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1=w+2i và z2=2w−3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b=0. Tìm giá trị T=z1+z2
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09/2024 22:33:35 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1=w+2i và z2=2w−3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b=0. Tìm giá trị T=z1+z2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T=2973 0 % | 0 phiếu |
B. T=2853 0 % | 0 phiếu |
C. T=213 0 % | 0 phiếu |
D. T=413 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=−x3+mx2−m đồng biến trên khoảng 1;2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x2+x−6x−2 khi x>2−2ax+1 khi x≤2 . Xác định a để hàm số liên tục tại điểm x = 2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4−4x2+3 có đồ thị (C). Có bao nhiêu điểm trên trục tung từ đó có thể vẽ được 3 tiếp tuyến đến đồ thị (C). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm I(3;4;−2). Lập phương trình mặt cầu tâm I và tiếp xúc với trục Oz. (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng tất cả các nghiệm thực của phương trình log43.2x−1=x−1 (Toán học - Lớp 12)
- Lớp 11B có 20 học sinh gồm 12 nữ và 8 nam. Cần chọn ra 2 học sinh của lớp đi lao động. Tính xác suất để chọn được 2 học sinh trong đó có cả nam và nữ. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai mặt phẳng P:3x+y+z−5=0 và Q:x+2y+z−4=0. Khi đó, giao tuyến của (P) và (Q) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có cạnh đáy bằng a, đường cao SH=a33 Tính góc giữa cạnh bên và mặt đáy của hình chóp (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2x3+3x2−12x+2 trên đoạn [−1;2] đạt tại x=x0. Giá trị x0 bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫01dxx+1+x=23a−b với a, b là các số nguyên dương. Tính T = a + b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)