Trong không gian cho tam giác OIM vuông tại I, IOM=45° và cạnh IM = a Khi quay tam giác IOM quanh cạnh góc vuông OI thì đường gấp khúc OMI tạo thành một hình nón tròn xoay. Khi đó diện tích xung quanh của hình nón tròn xoay đó bằng:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 10:35:43 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian cho tam giác OIM vuông tại I, IOM=45° và cạnh IM = a Khi quay tam giác IOM quanh cạnh góc vuông OI thì đường gấp khúc OMI tạo thành một hình nón tròn xoay. Khi đó diện tích xung quanh của hình nón tròn xoay đó bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. πa23 0 % | 0 phiếu |
B. πa2 0 % | 0 phiếu |
C. πa22 0 % | 0 phiếu |
D. πa222 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai mặt phẳng Q1:3x−y+4z+2=0 và Q2:3x−y+4z+8=0. Phương trình mặt phẳng (P) song song và cách đều hai mặt phẳng Q1 và Q2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho một cấp số cộng un có u1=5 và tổng 50 số hạng đầu bằng 5150. Tìm công thức của số hạng tổng quát un (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2−2z+5=0. Tìm tọa độ điểm biểu diễn cho số phức 7−4iz1 trong mặt phẳng phức? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của y=−x4+4x2 trên đoạn [−1; 2] bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàm số y=2x−1n (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y =f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y = f (x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z1−2i+z¯i=15+i. Tìm môđun của số phức z (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên 0;π2 thỏa mãn f0=0,∫0π2f'x2dx=π4,∫0π2sinx.fxdx=π4.Tính tích phân ∫0π2fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Một người bỏ ngẫu nhiên 4 lá thư vào 4 bì thư đã được ghi sẵn địa chỉ cần gửi. Tính xác suất để có ít nhất 1 lá thư bỏ đúng phong bì của nó (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu số nguyên dương m để phương trình cos2x+ m+cosx=m có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)