Cho hàm số fx=2x+8−2x+2, x>−20 ,x=−2. Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:I limx→−2+fx=0 II fx liên tục tại x=−2III fx gián đoạn tại x=−2
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:55:18 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số fx=2x+8−2x+2, x>−20 ,x=−2. Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
I limx→−2+fx=0
II fx liên tục tại x=−2
III fx gián đoạn tại x=−2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ (III) 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ (I) 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ ( I) và (II) 0 % | 0 phiếu |
D. Chỉ (I) và (III) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích của khối lăng trụ có diện tích đáy bằng B và chiều cao bằng h là : (Toán học - Lớp 12)
- Số mặt phẳng đối xứng của hình lập phương là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=AC và DB=DC. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Công thức tính số tổ hợp là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABCA'B'C' có thể tích là V, thể tích của khối chóp C'ABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng a và b chéo nhau.Có bao nhiêu mặt phẳng chứa a và song song với b? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’ có AB=A,B'C'=a5 các đường thẳng A’B và B’C cùng tạo với mặt phẳng (ABCD) một góc 45° tam giác A’AB vuông tại B, tam giác A’CD vuông tại D. Tính thể tích của khối hộp ABCD.A’B’C’D’ theo a (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân đỉnh B,AB=4,SA=SB=SC=12 Gọi M, N lần lượt là trung điểm AC, BC. Trên cạnh SA, SB lần lượt lấy điểm E, F sao cho SESA=BFBS=23 Tính thể tích khối tứ diện MNEF (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác cân tại A,AB=a,BAC⏞=120°,SBA⏞=SCA⏞=90° Biết góc giữa SB và đáy bằng 60° Tính thể tích V của khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Chọn kết quả đúng của limx→+∞1+3x2x2+3 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)