Tìm m để đường thẳng y=x+m cắt đồ thị hàm số y=2xx+1 tại hai điểm phân biệt.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09/2024 13:19:43 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tìm m để đường thẳng y=x+m cắt đồ thị hàm số y=2xx+1 tại hai điểm phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m∈(-∞;2-22)∪(3+32;+∞) 0 % | 0 phiếu |
B. m∈(-∞;4-22)∪(4+2;+∞) 0 % | 0 phiếu |
C. m∈(-∞;1-23)∪(1+23;+∞) 0 % | 0 phiếu |
D. m∈(-∞;3-22)∪(3+22;+∞) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y=2x-1x-3 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Tính I = limx→12x-x+3x2-1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+1−2mx2+22−mx+4. Với giá trị nào của tham số m thì đồ thị hàm số có hai điểm cực trị nằm về hai phía của trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng diện tích các mặt của một khối bát diện đều cạnh a . (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Cho a là một số thực dương. Viết biểu thức P=a35a33 dưới dạng lũy thừa với số mũ hữu tỷ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+3x2−9x+5 có đồ thị (C) . Gọi A, B là giao điểm của (C) và trục hoành. Số điểm M∈C không trùng với A và B sao cho AMB⏜=90° là: (Toán học - Lớp 12)
- Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng đã phân công ban khối: khối 10 , khối 11 và khối 12 mỗi khối chuẩn bị ba tiết mục gồm một tiết mục múa, một tiết mục kịch và một tiết mục hát tốp ca. Đến ngày tổ chức ban tổ chức ... (Toán học - Lớp 12)
- Khối đa diện đều nào sau đây có số đỉnh nhiều nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định sau khẳng định nào là đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)