CTĐGN của este X là C5H8O3. Công thức phân tử của X là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 14:07:45 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
CTĐGN của este X là C5H8O3. Công thức phân tử của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C5H8O3 0 % | 0 phiếu |
B. C10H16O6 0 % | 0 phiếu |
C. C15H24O9 0 % | 0 phiếu |
D. C20H32O12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau (mỗi mũi tên là một phản ứng): CH3CHClCOOH→NaOHX→H2SO4Y→t∘>170∘CH2SO4 đặcZ→H2SO4 đặcCH3OHG→Hpolime Công thức cấu tạo của G là (Hóa học - Lớp 12)
- CTPTTQ của 1 este (chỉ có nhóm chức este) tạo bởi rượu no hở 2 chức và axit thơm đơn chức có nhánh, no,hở là: (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este no hai chức mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho chuỗi phản ứng: C2H6O → X → Axit axetic →+CH2OH Y CTCT của X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Đối với este no, đơn chức, n nguyên tử C ngoài tạo liên kết với nhau, liên kết với hai nguyên tử O, còn liên kết với 2n nguyên tử H, hình thành công thức phân tử tổng quát CnH2nO2. Số electron hóa trị dùng để tạo liên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tổng số liên kết σ trong một phân tử este có công thức tổng quát CnH2nO2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có CTPT C3H6O2. X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có CTPT C4H8O2. Chất X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: C3H6→dd Br2X→NaOHY→CuO,t∘Z→O2,xtT→CH2OHH2SO4,t∘E (este đa chức) Tên gọi của Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất hữa cơ đơn chức Z1, Z2, Z3 có CTPT tương ứng là CH2O, CH2O2, C2H4O2. Chúng thuộc các dãy đồng đẳng khác nhau. Công thức cấu tạo của ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)