Cho phản ứng sau: 2SO2(k)+O2(k)⇆knkt2SO3(k) Ở toC nồng độ cân bằng các chất: [SO2]=0,2M; [O2]=0,1M;[SO3]=1,8M Tốc độ của phản ứng thuận tại t°C là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 14:14:27 (Hóa học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Cho phản ứng sau: 2SO2(k)+O2(k)⇆knkt2SO3(k)
Ở toC nồng độ cân bằng các chất: [SO2]=0,2M; [O2]=0,1M;[SO3]=1,8M
Tốc độ của phản ứng thuận tại t°C là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: CaCO3+2HCl→CaCl2+CO2+H2O Thực hiện một trong các tác động sau: (a) Thêm một lượng dung dịch HCl bốc khói vào dung dịch HCl 2M. (b) Đun nóng hỗn hợp phản ứng. (c) Tăng thể tích dung dịch lên gấp đôi (giữ nguyên nồng độ). (d) Thay ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các thay đổi khi tiến hành thí nghiệm sau: (a) Đưa lưu huỳnh đang cháy ngoài không khí vào bình chứa khí oxi. (b) Thay thế Zn hạt bằng Zn bột khi cho tác dụng với dung dịch HCl 1M ở cùng 25oC. (c) Nén hỗn hợp khí N2 và H2 ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan a gam Fe hạt vào một cốc đựng 100 ml dung dịch H2SO4 bM (0,5 < b < 1) loãng dư ở nhiệt độ thường. Có các yếu tố sau: (1) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe bột. (2) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe ở dạng lá. (3) Thay ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: 2NO(k)+O2(k)→2NO2(k) Tốc độ tạo thành nitơ (IV) oxit được tính theo biểu thức v=k[NO2]2[O2]Khi áp suất của hệ tăng ba lần còn nhiệt độ không đổi thì tốc độ phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2A+B→2D Biểu thức tính tốc độ của phản ứng là: v=k[A]2[B] Khi tăng nồng độ chất A thêm 2 lần và giữ nguyên nồng độ chất B thì tốc độ phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nghiên cứu cho thấy người nghèo thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức giai cấp đề cập tới? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa sự phát triển khoa học công nghệ và bất bình đẳng xã hội có thể được mô tả đúng nhất như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột cho rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhà lý thuyết thuộc trường phái chức năng quan niệm rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các khía cạnh kinh tế - quyền lực – và vị thế có liên quan gì nhau? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến uy thế nghề nghiệp, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến sự phân tầng xã hội, Karl Marx được cho rằng có quan điểm? (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến vấn đề thủ lĩnh, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)