Cho cấp số cộng un:2,a,6,b.Tích a.b bằng:
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:01:44 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho cấp số cộng un:2,a,6,b.Tích a.b bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 32 0 % | 0 phiếu |
B. 22 0 % | 0 phiếu |
C. 40 0 % | 0 phiếu |
D. 12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD có các tam giác ABC và DBC vuông cân và nằm trong hai mặt phẳng vuông góc với nhau, AB=AC=DB=DC=2a . Tính khoảng cách từ B đến mp (ACD) (Toán học - Lớp 12)
- Thầy X có 15 cuốn sách gồm 4 cuốn sách toán, 5 cuốn sách lí và 6 cuốn sách hóa. Các cuốn sách đôi một khác nhau. Thầy X chọn ngẫu nhiên 8 cuốn sách để làm phần thưởng cho một học sinh. Tính xác suất để số cuốn sách còn lại của thầy X có đủ môn. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) có bảng biến thiên: Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- limx→−∞x2−x−4x2+12x+3bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của x7 trong khai triển 3−2x15 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x+1 có đồ thị (C) Gọi AxA;yA, BxB,yB với xA>xB là các điểm thuộc (C) sao cho các tiếp tuyến tại A,B song song với nhau và AB=637. tính S=2xA−3xB (Toán học - Lớp 12)
- Trên đoạn −2π;5π2 , đồ thị hai hàm số y=sinx và y=cosx cắt nhau tại bao nhiêu điểm? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=x−1x+1 đồng biến trên từng khoảng xác định của chúng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x+1m2x2+m−1 có bốn đường tiệm cận. (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác đều ABC A'B'C' cạnh đáy a=4 biết diện tích tam giác A'BC bằng 8. Thể tích khối lăng trụ ABC A'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)