Gọi (C) là đồ thị của hàm số y=x3−3x2+1. Qua điểm nào sau đây ta có thể vẽ được 3 tiếp tuyến đến (C)
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 17:16:51 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Gọi (C) là đồ thị của hàm số y=x3−3x2+1. Qua điểm nào sau đây ta có thể vẽ được 3 tiếp tuyến đến (C)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2;-2) 0 % | 0 phiếu |
B. (1;-2) 0 % | 0 phiếu |
C. (2;1) 0 % | 0 phiếu |
D. (3;-3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên nửa khoảng (0;3]. Kết luận nào đúng cho hàm số y=x−1x? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+3x2+3m−1x−3m−1 với m là tham số thực. Tìm m để hàm số đạt cực trị tại x = -1 (Toán học - Lớp 12)
- Lăng trụ tam giác đều có mấy mặt phẳng đối xứng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m0 là giá trị nhỏ nhất của tham số thực m để hàm số y=x3+3x2+mx+m nghịch biến trên một đoạn có độ dài bằng 1. Biết rằng m0=ab,a∈ℕ,b∈ℕ* và ablà phân số tối giản. Tính P=ab+a−b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên D=−1;+∞\1. Dưới đây là một phần đồ thị của y = f(x)Hỏi trong các mệnh đề sau, có bao nhiêu mệnh đề đúng: (I) Số điểm cực đại của hàm số trên tập xác định là 1. (II) Hàm số có cực tiểu là -2 tại x = 1 (III) Hàm ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2+2x+1x+2 có đồ thị (C). Hỏi (C) có bao nhiêu tiếp tuyến vuông góc với trục tung? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi a, b là hai giá trị thực để hàm số fx=2x2+63−axx2−1,x≠1a+bx+2, x=1 liên tục tại x = 1. Biết rằng b=mn;m∈ℤ,n∈ℕ và mn là phân số tối giản. Tính P = m + 2n (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2−9x trên [-4;6] Tính M - m (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) xác định trên R có bảng biến thiên như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có các cạnh AB, AC, AD đôi một vuông góc với nhau, biết rằng AB=a,AC=a2,AD=a3,a>0. Thể tích V của khối tứ diện ABCD là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)