Biết rằng m1;m2m1
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:16:54 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Biết rằng m1;m2m1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P = -8 0 % | 0 phiếu |
B. P = 10 0 % | 0 phiếu |
C. P = 15 0 % | 0 phiếu |
D. P = 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là tập tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình x6+3x4−m3x3+4x2−mx+2≥0 có nghiệm với mọi x∈ℝ. Biết rằng S=a;b,a,b∈ℝ. Tính P=2b−3a (Toán học - Lớp 12)
- Gọi (C) là đồ thị của hàm số y=x3−3x2+1. Qua điểm nào sau đây ta có thể vẽ được 3 tiếp tuyến đến (C) (Toán học - Lớp 12)
- Trên nửa khoảng (0;3]. Kết luận nào đúng cho hàm số y=x−1x? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+3x2+3m−1x−3m−1 với m là tham số thực. Tìm m để hàm số đạt cực trị tại x = -1 (Toán học - Lớp 12)
- Lăng trụ tam giác đều có mấy mặt phẳng đối xứng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m0 là giá trị nhỏ nhất của tham số thực m để hàm số y=x3+3x2+mx+m nghịch biến trên một đoạn có độ dài bằng 1. Biết rằng m0=ab,a∈ℕ,b∈ℕ* và ablà phân số tối giản. Tính P=ab+a−b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên D=−1;+∞\1. Dưới đây là một phần đồ thị của y = f(x)Hỏi trong các mệnh đề sau, có bao nhiêu mệnh đề đúng: (I) Số điểm cực đại của hàm số trên tập xác định là 1. (II) Hàm số có cực tiểu là -2 tại x = 1 (III) Hàm ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2+2x+1x+2 có đồ thị (C). Hỏi (C) có bao nhiêu tiếp tuyến vuông góc với trục tung? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi a, b là hai giá trị thực để hàm số fx=2x2+63−axx2−1,x≠1a+bx+2, x=1 liên tục tại x = 1. Biết rằng b=mn;m∈ℤ,n∈ℕ và mn là phân số tối giản. Tính P = m + 2n (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2−9x trên [-4;6] Tính M - m (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)