Cho hai số phức z=5+2i và z'=1-i. Tính mô-đun của số phức w=z-z'
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 17:44:18 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hai số phức z=5+2i và z'=1-i. Tính mô-đun của số phức w=z-z'
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7(cm) 0 % | 0 phiếu |
B. 3(cm) 0 % | 0 phiếu |
C. 6(cm) 0 % | 0 phiếu |
D. 2(cm) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho ∫-12fxdx=2 và ∫-12gxdx=-1. Tính tích phân I=∫-12x+2fx+3gxdx (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử hàm số f liên tục trên đoạn 0;2 thỏa mãn ∫02fxdx=6. Tính giá trị của tích phân I=∫0π2f2sinx.cosxdx (Toán học - Lớp 12)
- Viết biểu thức T=x.x3.x56dưới dạng lũy thừa với số mũ hữu tỉ (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn f''x=ax+bx2,fx=ax22-bx+c và f-1=2, f1=4, f'1=0. Tính giá trị của T =abc (Toán học - Lớp 12)
- Cho các đường cong C1:y=x3-3x2+4, C2:y=-x4+x2-3và C3:y=5x+2x-1. Hỏi các đường cong nào có tâm đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị (C) của hàm số y=2x-12x+3 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Ba cầu thủ sút phạt đến 11m, mỗi người đá một lần với xác suất ghi bàn tương ứng là x, y và 0,6 (x > y). Biết xác suất để ít nhất một trong ba cầu thủ ghi bàn là 0,976 và xác suất để cả ba cầu thủ đều ghi bàn là 0,336. Tính xác suất để có đúng hai ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình x2-2x+m2-2x2+3x-m=0. Có bao nhiêu giá trị nguyên m∈-10;10 để phương trình đã cho có bốn nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho A, B là hai điểm biểu diễn hình học của hai số phức z1,z2z1≠0,z2≠0và thỏa mãn z12+z22=z1z2. Hỏi ba điểm O, A, B tạo thành tam giác gì? (O là gốc tọa độ). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)