Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=2x4-16mx2-1 có hai cực tiểu và khoảng cách giữa 2 điểm cực tiểu của đồ thị bằng 10
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 22:06:01 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=2x4-16mx2-1 có hai cực tiểu và khoảng cách giữa 2 điểm cực tiểu của đồ thị bằng 10
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=-254 0 % | 0 phiếu |
B. m=625 0 % | 0 phiếu |
C. m=254 0 % | 0 phiếu |
D. m=-625 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm các giá trị của m để hàm số y=2x4-16mx2-1 đồng biến trên khoảng (0,3). (Toán học - Lớp 12)
- Cho n là số nguyên dương thỏa mãn 3Cn2+2An2=3n2+15. Tìm hệ số của số hạng chứa x10 trong khai triển (2x3-3x2)n, x≠0 (Toán học - Lớp 12)
- đường thẳng d:x-22=y-1=z+1-1 song song với mặt phẳng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m≥0 để mặt phẳng (P): 2x+y-2z+m=0 tiếp xúc với mặt cầu (S): (x-2)2+(y-1)2+(z-1)2=1 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho 3 điểm. M(0;0;2), N(3;0;5), P(1;1;0). Tìm tọa độ của điểm Q sao cho MN¯=QP¯ (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác ABC vuông tại A, AB=a6, ACB^=60° Tính độ dài đường sinh l của hình nón được tạo thành, khi quay tam giác ABC quanh trục AC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy là tam giác đều cạnh a2, SA vuông góc với đáy, SA=6a. Tính thể tích V của khối chóp SABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi thỏa mãn 2z-3z¯=-1-10i. Tính giá trị của biểu thức P=3a+2b (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, N, lần lượt là các điểm biểu diễn hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+9=0. Tính độ dài đoạn MN. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn 2iz=-2+4i (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)