Có các phát biểu sau đây: (1) Amilozơ có cấu trúc mạch phân nhánh. (2) Saccarozơ bị oxi hóa bởi dd AgNO3 trong NH3. (3) Xenlulozơ có cấu trúc mạch phân nhánh. (4) Saccarozơ làm mất màu nước brom. (5) Fructozơ có phản ứng tráng bạc. (6) Glucozơ tham gia phản ứng cộng H2 (Ni, t°). (7) Trong dung dịch, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch vòng và một phần nhỏ ở dạng mạch hở. Số phát biểu đúng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 22:22:10 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có các phát biểu sau đây:
(1) Amilozơ có cấu trúc mạch phân nhánh.
(2) Saccarozơ bị oxi hóa bởi dd AgNO3 trong NH3.
(3) Xenlulozơ có cấu trúc mạch phân nhánh.
(4) Saccarozơ làm mất màu nước brom.
(5) Fructozơ có phản ứng tráng bạc.
(6) Glucozơ tham gia phản ứng cộng H2 (Ni, t°).
(7) Trong dung dịch, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch vòng và một phần nhỏ ở dạng mạch hở.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau đây: (1) Amilopectin có cấu trúc dạng mạch không phân nhánh. (2) Xenlulozơ có cấu trúc dạng mạch phân nhánh. (3) Saccarozơ bị khử bởi AgNO3/dd NH3. (4) Xenlulozơ có công thức là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Saccarozơ bị thủy phân trong dung dịch kiềm loãng, đun nóng tạo thành glucozơ. (b) Dung dịch glucozơ không làm mất màu nước brom. (c) Glucozo và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng bạc. (d) Amilopectin có cấu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: (a) Glucozo chủ yếu tồn tại ở dạng mạch hở. (b) Dùng Cu(OH)2 có thể phân biệt (định tính) glixerol và saccarozo. (c) Fructozơ có phản ứng tráng bạc chứng tỏ fructozơ có nhóm -CHO. (d) Saccarozơ được coi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (a) Fructozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (b) Glucozo và fructozơ đều tác dụng với H2 (xúc tác Ni, đun nóng) tạo sobitol. (c) Trong dung dịch, glucozo và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các tính chất sau: (1) Là chất kết tinh, không màu, vị ngọt. (2) Phản ứng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường. (3) Phản ứng với AgNO3/NH3, t°. (4) Tráng gương. (5) Làm mất màu nước brom. (6) Phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Thuỷ phân tinh bột thu được hợp chất X. (2) Lên men giấm ancol etylic thu được hợp chất hữu cơ Y. (3) Hiđrat hoá etilen thu được họp chất hữu cơ Z. (4) Hấp thụ C2H2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: glucozo, fructozo, saccarozo, tinh bột, xenlulozo, axetilen, etanal. Số chất có phản ứng với AgNO3/NH3 tạo ra kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: (1) C12H22O11 (saccarozơ) + H2O →H+, t°X + Y; (2) X + Br2 + H2O → Z; (3) Y + [Ag(NH3)2]OH →H+, t° T. Biết X, Y, Z, T là các họp chất hữu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Có thể dùng nước brom để phân biệt glucozơ và fructozơ. (b) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại lẫn nhau. (c) Amilozơ và amilopectin trong tinh bột đều không tan được trong nước ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom. (b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra tơ capron. (c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat. (d) Fructozơ là chất kết ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)