Cho các tính chất sau: Ở thể rắn trong điều kiện thường (1), tan trong nước (2), ngọt hơn đường mía (3), phản ứng vói Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường (4), phản ứng với dung dịch AgNO3/NH3 (5), phản ứng với H2 (6), phản ứng với nước brom (7), phản ứng với màu với dung dịch iot (8), phản ứng thủy phân (9), Trong các tính chất này
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 22:22:26 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các tính chất sau: Ở thể rắn trong điều kiện thường (1), tan trong nước (2), ngọt hơn đường mía (3), phản ứng vói Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường (4), phản ứng với dung dịch AgNO3/NH3 (5), phản ứng với H2 (6), phản ứng với nước brom (7), phản ứng với màu với dung dịch iot (8), phản ứng thủy phân (9), Trong các tính chất này
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glucozơ có 7 tính chất và fructozơ có 6 tính chất 0 % | 0 phiếu |
B. glucozơ có 6 tính chất và fructozơ có 7 tính chất 0 % | 0 phiếu |
C. glucozơ có 7 tính chất và fructozơ có 7 tính chất 0 % | 0 phiếu |
D. glucozơ có 6 tính chất và fructozơ có 6 tính chất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: glucozơ, tinh bột, triolein, saccarozơ, fructozơ, xenlulozơ, cumen, phenol, glbcerol, axit linoleic. Chọn kết luận đúng trong các kết luận sau (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: 1. Ở thể rắn trong điều kiện thường. 2. Tan trong nước. 3. phản ứng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường. 4. phản ứng với dung dịch AgNO3/NH3. 5. phản ứng với H2. 6. phản ứng với nước brom. 7. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Sản phẩm thủy phân xenlulozơ (xt H+, t°) có thể tham gia phản ứng tráng gương. (2) Dung dịch fructozo hòa tan được Cu(OH)2. (3) Thủy phân saccarozo cũng như xenlulozo đều trong dd ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Hiđro hóa hoàn toàn glucozơ tạo ra axit gluconic. (b) Ở điều kiện thường, glucozơ và saccarozơ đều là những chất rắn, dễ tan trong nước. (c) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất tơ nhân tạo và chế tạo ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glucozo có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc. (b) Sự chuyển hóa tinh bột trong cơ thể người có sinh ra glucozo. (c) Fructozo có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc. (d) Saccarozo được cấu tạo từ hai gốc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat, số phát biểu đúng là: 1.Glucozo và fructozo đều có phản ứng tráng gương. 2.Các gốc α-glucozo trong phân tử amilozo liên kết với nhau bằng liên kết α-1, 4-glicozit và α-1, 6- glicozit. 3.Glucozo và fructozo đều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tinh bột và xenlulozơ đều có phản ứng với Cu(OH)2. (2) Nhỏ dung dịch I2 vào dung dịch hồ tinh bột, rồi đun nóng dung dịch thu được thấy có màu xanh tím xuất hiện. (3) Trong phân tử amilozơ tồn tại ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có một số nhận xét về cacbohiđrat như sau: (1) Saccarozơ, tinh bột và xenlulozơ đều có thể bị thuỷ phân. (2) Glucozơ và fructozơ đều bị khử bởi dung dịch AgNO3/NH3. (3) Tinh bột và xenlulozơ là đồng phân cấu tạo của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau đây: (1) Amilozơ có cấu trúc mạch phân nhánh. (2) Saccarozơ bị oxi hóa bởi dd AgNO3 trong NH3. (3) Xenlulozơ có cấu trúc mạch phân nhánh. (4) Saccarozơ làm mất màu nước brom. (5) Fructozơ có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1) Amilopectin có cấu trúc dạng mạch không phân nhánh. (2) Xenlulozơ có cấu trúc dạng mạch phân nhánh. (3) Saccarozơ bị khử bởi AgNO3/dd NH3. (4) Xenlulozơ có công thức là ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)