Từ hợp chất hợp chất E mạch hở tiến hành các phản ứng sau (hệ số trong phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol phản ứng): E+H2O→axit,toG+T T+2AgNO3+3NH3+H2O→toamoni gluconat+2Ag+2NH4NO3 G+Br2+H2O→axit gluconic+2HBr G→30oCenzim2Q+2CO2 Phát biểu nào sau đây là đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 22:24:16 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Từ hợp chất hợp chất E mạch hở tiến hành các phản ứng sau (hệ số trong phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol phản ứng):
E+H2O→axit,toG+T
T+2AgNO3+3NH3+H2O→toamoni gluconat+2Ag+2NH4NO3
G+Br2+H2O→axit gluconic+2HBr
G→30oCenzim2Q+2CO2
Phát biểu nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. E là saccarozơ. 0 % | 0 phiếu |
B. T là glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. G là fructozơ. 0 % | 0 phiếu |
D. Q là axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hợp chất X là chất bột màu trắng không tan trong nước, trương lên trong nước nóng tạo thành hồ. Sản phẩm cuối cùng của quá trình thuỷ phân là chất Y. Dưới tác dụng của enzim của vi khuẩn axit lactic, chất Y tạo nên chất Z có hai loại nhóm chức hoá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (1) Thuỷ phân tinh bột thu được hợp chất A. (2) Lên men giấm ancol etylic thu được hợp chất hữu cơ B. (3) Hyđrat hoá etylen thu được hợp chất hữu cơ D. (4) Hấp thụ C2H2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cách phân biệt nào sau đây là đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm, tính chất: (1) chất rắn kết tinh, không màu (2) vị ngọt, dễ tan trong nước, (3) có phản ứng tráng bạc, (4) có khả năng hòa tan Cu(OH)2 tạo dung dịch màu xanh lam, (5) đốt cháy hoàn toàn bằng O2, thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất sau: 1) Glixerol 2) Lipit 3) Fructozơ 4) Saccarozơ 5) Mantozơ 6) Tinh bột 7) Xenlulozơ. Những hợp chất cho phản ứng thủy phân tới cùng chỉ tạo glucozơ là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận định sai là : (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất đều có khả năng tác dụng với Cu(OH)2 nhưng không làm mất màu dung dịch nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất E trong dung dịch có các tính chất: - Hoà tan Cu(OH)2 cho phức chất màu xanh lam. - Bị thuỷ phân khi có mặt xúc tác axit vô cơ loãng. - Không khử được AgNO3 (trong dung dịch NH3, to). Chất nào sau đây ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất T trong dung dịch có khả năng tác dụng với: - H2 (xúc tác Ni, to), thu được chất E. - Nước brom, thu được chất G. - AgNO3 (trong dung dịch NH3, to), thu được amoni gluconat. Phát ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)