Cho các phát biểu sau: (1) Hiđro hóa triolein (lỏng) có xúc tác Ni, đun nóng thu được tristearin (rắn) (2) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch saccarozơ (3) Axit glutamic là hợp chất lưỡng tính (4) Các peptit có từ hai liên kết peptit trở lên đều tham gia phản ứng màu biure (5) Đồng phân của saccarozơ là frutozơ (6) Tinh bột và xenlulozơ là các polisaccarit và được tạo thành từ các gốc α-glucozo (7) Trong dung dịch glucozo và fructozo đều tồn tạo chủ yếu ở dạng mạch ...
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
03/09/2024 11:17:29 (Hóa học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Hiđro hóa triolein (lỏng) có xúc tác Ni, đun nóng thu được tristearin (rắn)
(2) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch saccarozơ
(3) Axit glutamic là hợp chất lưỡng tính
(4) Các peptit có từ hai liên kết peptit trở lên đều tham gia phản ứng màu biure
(5) Đồng phân của saccarozơ là frutozơ
(6) Tinh bột và xenlulozơ là các polisaccarit và được tạo thành từ các gốc α-glucozo
(7) Trong dung dịch glucozo và fructozo đều tồn tạo chủ yếu ở dạng mạch vòng
(8) Xenlulozơ và amilopectin đều có mạch không phân nhánh
Số phát biểu đúng là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Hiđro hóa triolein (lỏng) có xúc tác Ni. đun nóng thu được tristearin (rắn),(2) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch saccarozơ,(3) Axit glutamic là hợp chất lưỡng tính,(4) Các peptit có từ hai liên kết peptit trở lên đều tham gia phản ứng màu biure,(5) Đồng phân của saccarozơ là frutozơ
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Hiđro hóa triolein (lỏng) có xúc tác Ni. đun nóng thu được tristearin (rắn),(2) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch saccarozơ,(3) Axit glutamic là hợp chất lưỡng tính,(4) Các peptit có từ hai liên kết peptit trở lên đều tham gia phản ứng màu biure,(5) Đồng phân của saccarozơ là frutozơ
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học (2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở (3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit (4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh (5) Este ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Cao su buna – S được điều chế từ đồng trùng hợp buta-1,3-đien và lưu huỳnh (2) Nilon-6,6 được điều chế từ đồng trùng hợp hexamrtylenđiamin và axir ađipic (3) Tơ axetat, tơ visco thuộc loại tơ hóa học (4) Glicogen và amilozơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) tất cả các ion kim loại chỉ bị khử (2) Hợp chất cacbohiđrat và hợp chất amino axit đều chứa thành phần nguyên tố giống nhau (3) Dung dịch muối mononatri của axit glutamic làm quỳ tím chuyển sang màu xanh (4) Cho kim loại Ag ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Protein phản ứng màu biure ((Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường) cho màu tím đặc trưng. (2) Protein dạng sợi tan trong nước tạo dung dịch keo (3) Tất cả protein đều tan được trong nước (4) Protein đều là chất lỏng ở điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Chất béo nhẹ hơn nước, không tan trong nước nhưng tan trong các dung môi hữu cơ không phân cực (2) Chất béo là trieste của glixerol với các axit béo (3) Phản ứng thủy phân chất béo trong môi trường kiềm là phản ứng thuận ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (3) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (4) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở điều kiện thường: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2 (2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc (3) Cho SO3 vào H2O ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; (2) H2S vào dung dịch CuSO4; (3) HI vào dung dịch FeCl3; (4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3; (5) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: 1. Các hợp chất hữu cơ thường bền với nhiệt 2. Phân tích định tính các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ nhằm xác định phần trăm về khối lượng các nguyên tố trong phân tử hợp chất hữu cơ 3. Phản ứng hóa học của các hợp chất hữu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (2) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3; (3) Cho lá Zn vào dung dịch HCl; (4) Để miếng gang ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)