Hình vuông nội tiếp elip (E) có phương trình x2a2+y2b2=1 thì có diện tích bằng
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 12:03:33 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Hình vuông nội tiếp elip (E) có phương trình x2a2+y2b2=1 thì có diện tích bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4a2b2a2+b2 0 % | 0 phiếu |
B. a2b2a2+b2 0 % | 0 phiếu |
C. a2+b2 0 % | 0 phiếu |
D. a.b 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Descartes Oxyz, cho hai điểm A(3, 2, 1) và B-1;4;-3. Điểm M thuộc mặt phẳng (xOy) sao cho MA-MB lớn nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc năm lần liên tiếp. Xác suất để tích các số chấm xuất hiện ở năm lần gieo đó là một số tự nhiên có tận cùng bằng 5 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốfx=4x4x+2. Giá trị của f1100+f2200+..+f99100bằng (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối trụ nội tiếp một mặt cầu có bán kính R không đổi có thể đạt giá trị lớn nhất bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng nối hai điểm cực trị của đồ thị hàm sốy=mx2+4-2mx-62x+9 cách gốc tọa độ một khoảng lớn nhất khi m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số a > 0 thỏa mãn ∫a21x3+xdx=ln2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác ABC. Tập hợp các điểm M trong mặt phẳng thỏa mãn MA; →MB→;MC→=MA→ +2MB→ -MC→là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=1x2-1. Giá trị của fn0bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của tổng 1+1i+1i2+...+1i2019 ( ở đó i2=-1 ) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một hình lăng trụ có tổng số đỉnh và số cạnh bằng 200 thì có số đỉnh là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)