Cho hàm số y = f(x) liên tục trên [-2;3] có đồ thị như hình vẽGiá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=f(x) trên [0;3] lần lượt có giá trị là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 15:57:54 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) liên tục trên [-2;3] có đồ thị như hình vẽ
Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=f(x) trên [0;3] lần lượt có giá trị là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. max0;3y=4;min0;3y=−3 0 % | 0 phiếu |
B. max0;3y=3;min0;3y=−2 0 % | 0 phiếu |
C. max0;3y=3;min0;3y=−3 0 % | 0 phiếu |
D. max0;3y=4;min0;3y=−2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng giá trị nhỏ nhất của hàm số y=mx+36x+1 trên 0;3 bằng 20. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3mx2+6 giá trị nhỏ nhất của hàm số trên 0;3 bằng 2 khi: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m là giá trị để hàm số y=x−m2x+8 có giá trị nhỏ nhất trên 0;3 bằng – 2. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2mx+1m−x. Giá trị lớn nhất của hàm số trên 2;3 bằng −13 khi m bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+25x−3 trên khoảng 3;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2−9x+35 trên đoạn −4;4. Giá trị của M và m lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm GTLN và GTNN của hàm số y=x5−5x4+5x3+1 trên đoạn −1;2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=x3−5x2+3x−1 trên đoạn 2;4 (Toán học - Lớp 12)
- Để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+1x−m trên khoảng 0;+∞ bằng – 3 thì giá trị của tham số m là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m là giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x−1+4x−1 trên khoảng 1;+∞. Tìm m? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)