Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=13cos3x+14cos2x+54 là một phân số tối giản có dạng ab; a, b∈ℤ. Khi đó tổng a+b bằng?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 15:58:00 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=13cos3x+14cos2x+54 là một phân số tối giản có dạng ab; a, b∈ℤ. Khi đó tổng a+b bằng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 23 0 % | 0 phiếu |
B. 17 0 % | 0 phiếu |
C. 13 0 % | 0 phiếu |
D. 20 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết hàm số y=x2-4x+2 đạt giá trị nhỏ nhất tại x=x0. Giá trị của log2x0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào dưới đây có giá trị nhỏ nhất trên tập xác định? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số y=cos3x+4x+2017 trên đoạn 0;π (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=13x3−2x2+3x+1 trên đoạn −1;2. Tính tổng S=M+m. (Toán học - Lớp 12)
- Cho y=f(x), y=g(x) là các hàm số liên tục trên đoạn [a;b]. Gọi M=maxa;bfx, N=maxa;bgx. Phát biểu nào dưới đây luôn ĐÚNG? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số fx=12x−x+1 trên đoạn 0;3. Tính tổng S=2M−m (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x4−10x2+1 trên đoạn [-3;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên [-3;2] và có bảng biến thiên như hình vẽ bên. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của f(x) trên [-3;2]. Tính M−m? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên [-2;3] có đồ thị như hình vẽGiá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=f(x) trên [0;3] lần lượt có giá trị là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng giá trị nhỏ nhất của hàm số y=mx+36x+1 trên 0;3 bằng 20. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)