Trong không gian Oxyz cho điểm M1;2;3. Viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua M cắt các trục tọa độ Ox, Oy, Oz lần lượt tại A, B, C sao cho M là trọng tâm của tam giác ABC.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09/2024 18:17:10 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho điểm M1;2;3. Viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua M cắt các trục tọa độ Ox, Oy, Oz lần lượt tại A, B, C sao cho M là trọng tâm của tam giác ABC.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P:6x+3y+2z+18=0 0 % | 0 phiếu |
B. P:6x+3y+2z+6=0 0 % | 0 phiếu |
C. P:6x+3y+2z-18=0 0 % | 0 phiếu |
D. P:6x+3y+2z-6=0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi d là tiếp tuyến tại điểm cực đại của đồ thị hàm số y=x4−3x2+2. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu cách chọn ra 4 bóng đèn từ 6 bóng đèn khác nhau rồi mắc nối tiếp chúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a sao cho hai đường thẳng sau đây cắt nhau. d:x=1+a2ty=tz=−1+2t t∈ℝ và d':x=3−t'y=2+t'z=3−t' t'∈ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Trong các giới hạn hữu hạn sau, giới hạn nào có giá trị khác với các giới hạn còn lại? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các dãy số có số hạng tổng quát dưới đây, dãy số nào là dãy giảm? (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc cân đối và đồng chất. Giả sử con súc sắc xuất hiện mặt b chấm. Tính xác suất sao cho phương trình x2−bx+b−1=0 (x là ẩn số) có nghiệm lớn hơn 3. (Toán học - Lớp 12)
- Đẳng thức nào dưới đây không đúng với mọi x∈ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz tính khoảng cách d giữa hai mặt phẳng cho bởi các phương trình z−2=0 và z−8=0. (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, tìm tập hợp điểm biểu diễn các số phức z có phần thực bằng ‒2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện OABC có OA,OB,OC đội một vuông góc, OA=a,OB=b,OC=c. Tính khoảng cách d từ O tới mặt phẳng (ABC). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)