Trong không gian với hệ trục Oxyz, cho mặt phẳng (P): x + y - 5z + 4 = 0 và đường thẳng d: x+12=y+11=z+56. Hình chiếu vuông góc của đường thẳng d trên mặt phẳng (P) có phương trình là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 18:38:00 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong không gian với hệ trục Oxyz, cho mặt phẳng (P): x + y - 5z + 4 = 0 và đường thẳng d: x+12=y+11=z+56. Hình chiếu vuông góc của đường thẳng d trên mặt phẳng (P) có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x=-2+3ty=-2+tz=-t 0 % | 0 phiếu |
B. x=-2+ty=2+2tz=t 0 % | 0 phiếu |
C. x=1+3ty=2tz=1+t 0 % | 0 phiếu |
D. x=3+ty=2z=1+t 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng chéo nhau d1:x-13=y+12=z-2-2, d2:x-42=y-42=z+3-1. Phương trình đường vuông góc chung của hai đường thẳng d1, d2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho 2 đường thẳng d: x=-1-2ty=tz=-1+3t, d': x=2+ty=-1+2tz=-2tvà mặt phẳng (P): x + y + z + 2 = 0. Đường thẳng vuông góc với mặt phẳng (P), cắt d và d' có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian toạ độ Oxyz, cho điểm A(1;2;4) và hai điểm M, B thoả mãn MA.MB→+MB.MB→=0→. Giả sử điểm M thay đổi trên đường thẳng d: x+32=y-12=z+41. Khi đó điểm B thay đổi trên đường thẳng có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho A(-3;3;-3) thuộc mặt phẳng (α) có phương trình 2x - 2y + z + 15 = 0 và mặt cầu (S): (x-2)2+(y-3)2+(z-5)2=100. Đường thẳng qua ∆, nằm trên mặt phẳng (α) cắt (S) tại M, N. Để độ dài MN lớn nhất thì phương trình đường ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng ∆: x+21=y-21=z-1 (P): x + 2y - 3z + 4 = 0. Phương trình tham số của đường thẳng d nằm trong (P), cắt và vuông góc đường thẳng ∆ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P): x + y + z - 3 = 0 và đường thẳng d:x1=y+22=z-21. Hình chiếu vuông góc của d trên mặt phẳng (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-12m+1=y+32=z+1m-2 và mặt phẳng (P) : x + y +z - 6 = 0. Gọi đường thẳng ∆ là hình chiếu vuông góc của d lên mặt phẳng (P) . Có bao nhiêu số thực m để đường thẳng ∆ vuông góc với giá của véctơ a→= (-1;0;1)? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(1;0;2) và đường thẳng d: x-11=y-11=z+12 . Phương trình đường thẳng ∆ qua A, vuông góc và cắt d là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-11=y-12=z-3-2và mặt phẳng (P): 2x - 2y + z - 3 = 0, phương trình đường thẳng ∆ nằm trong mặt phẳng (P), cắt d và vuông góc với d là (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ Oxyz, lập phương trình đường vuông góc chung ∆ của hai đường thẳngd1:x-11=y-3-1=z-22, d2:x=-3ty=tz=-1-3t (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)