Để làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả người lao động cần phải làm gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 22:12:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
8 lượt xem
Để làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả người lao động cần phải làm gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nâng cao tay nghề. 0 % | 0 phiếu |
B. Rèn luyện sức khỏe. 0 % | 0 phiếu |
C. Lao động tự giác. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B,C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là ...đối với mỗi người trong thời đại ngày nay. Trong dấu “...” là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để dễ học môn tiếng Anh, P đưa ra phương pháp học tiếng anh: học từ mới, học bài cũ, đọc trước bài mới, học tiếng anh thông qua bài hát và các bộ phim. Việc làm đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện của việc làm việc không năng suất, chất lượng, hiệu quả là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thay vì việc chép tay để lưu giữ các tài liệu, ngày nay chúng ta sử dụng máy photo, máy scanl để lưu giữ văn bản nhanh hơn. Việc làm đó thể hiện? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ngày nay để làm việc đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, cả về nội dung và hình thức, trong một thời gian nhất định được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Các biểu hiện không thể hiện năng suất, chất lượng, hiệu quả ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào sau đây thể hiện làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những biểu hiện được cho là năng suất, chất lượng và hiệu quả trong công việc ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mối quan hệ giữa năng động và sáng tạo là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)