Giả sử một chiếc lò xo có chiều dài ban đầu là l0, khi chịu tác dụng của một lực, chiều dài lò xo là l1l1>l0. Độ biến dạng của lò xo khi đó là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 12:01:56 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Giả sử một chiếc lò xo có chiều dài ban đầu là l0, khi chịu tác dụng của một lực, chiều dài lò xo là l1l1>l0. Độ biến dạng của lò xo khi đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. l 0 % | 0 phiếu |
B. l0 0 % | 0 phiếu |
C. l0-l1 0 % | 0 phiếu |
D. l1-l0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng về lực đàn hồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biến dạng của vật nào dưới đây là biến dạng đàn hồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào dưới đây có tính chất đàn hồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lò xo thường được làm bằng những chất nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phát biểu đúng trong các phát biểu sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào lực có phương nằm ngang chiều từ trái sang phải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp các độ lớn của lực trong các trường hợp sau đây theo thứ tự tăng dần?1: Lực của ngón tay tác dụng vào nút bấm bút bi2: Lực của tay người bắn cung tác dụng lên dây cung3: Lực của tay tác dụng để đẩy nôi em bé4: Lực của tay lực sĩ tác dụng lên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sợi dây kéo co của hai đội giữ nguyên vị trí vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?(1) Ước lượng độ lớn của lực.(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.(3) Chọn lực kế thích hợp.(4) Đọc và ghi kết quả đo.(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)