Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09/2024 13:03:42 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kính lúp 0 % | 0 phiếu |
B. Kính hiển vi 0 % | 0 phiếu |
C. Kính soi nổi 0 % | 0 phiếu |
D. Kính viễn vọng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Virus sống kí sinh nội bào bắt buộc vì chúng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biện pháp nào hữu hiệu nhất để phòng bệnh do virus là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinh cho người nhiễm vi khuẩn:(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.(4) Dùng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò của vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người, nhóm các bệnh nào dưới đây do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật chất di truyền của một virus là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các loài: mèo, thỏ, chim bồ câu, ếch và các đặc điểm sau:(1) Biết bay hay không biết bay (2) Có lông hay không có lông(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn(6) Phân tính ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các đặc điểm sau:(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân)(5) Liệt ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm đối lập của con chim gõ kiến và con chim đà điểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kim loại nào sau đây vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng giữa kim loại nhôm với khí oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al hòa tan trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al tan hoàn toàn trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây phản ứng với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại được dùng làm vật liệu chế tạo vỏ máy bay do có tính bền và nhẹ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Người ta có thể dát mỏng được nhôm thành thìa, xoong, chậu, giấy gói bánh kẹo là do nhôm có tính … (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hỗn hợp bột 3 kim loại sắt, bạc, đồng vào dung dịch HCl, thấy có bọt khí thoát ra. Phản ứng xảy ra xong, khối lượng kim loại không bị giảm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho các kim loại Fe, Cu, Ag, Al, Mg. Kết luận nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)