Lực không tiếp xúc xuất hiện khi vật (hoặc đối tượng) gây ra lực......................với vật (hoặc đối tượng) chịu tác dụng của lực
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09/2024 13:05:57 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
12 lượt xem
Lực không tiếp xúc xuất hiện khi vật (hoặc đối tượng) gây ra lực......................với vật (hoặc đối tượng) chịu tác dụng của lực
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nằm gần nhau 0 % | 0 phiếu |
B. Không có sự tiếp xúc 0 % | 0 phiếu |
C. Cách xa nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Tiếp xúc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ thể đơn bào và cơ thể đa bào khác nhau chủ yếu ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tập hợp các mô thực hiện cùng một chức năng là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình ảnh trùng roi và trả lời câu hỏi sau.Thành phần cấu trúc x (có màu xanh) trong hình bên là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dạ dày được cấu tạo từ các cấp tộ tổ chức nhỏ hơn nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các sinh vật sau: (1) Tảo lục(2) Vi khuẩn lam(3) Con bướm(4) Tảo vòng(5) Cây thôngCác sinh vật đa bào là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấp độ thấp nhất hoạt động độc lập trong cơ thể đa bào là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự lớn lên và sinh sản của tế bào có ý nghĩa gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành tế bào ở thực vật có vai trò gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần nào giúp lục lạp có khả năng quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)