Hoạt động nông nghiệp nào sau đây không làm ô nhiễm môi trường không khí?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09/2024 14:01:00 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Hoạt động nông nghiệp nào sau đây không làm ô nhiễm môi trường không khí?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đốt rơm rạ sau khi thu hoạch. 0 % | 0 phiếu |
B. Tưới nước cho cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
C. Bón phân tươi cho cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
D. Phun thuốc trừ sâu đế phòng sâu bọ phá hoại cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động của ngành kinh tế nào ít gây ô nhiễm môi trường không khí nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là những hoạt động thường ngày có thể gây ô nhiễm môi trường không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Không khí có thành phần như thế nào thì được xem là không khí trong lành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Làm thế nào để bảo vệ không khí trong lành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biểu hiện nào sau đây không phải là biểu hiện của sự ô nhiễm môi trường? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sử dựng năng lượng nào gây ô nhiễm môi trường không khí nhiều nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người và động vật khi hô hấp hay quá trình đốt nhiên liệu đều lấy oxygen và nhả khí carbon dioxide ra môi trường không khí.g hiểuNếu chúng ta đốt quá nhiều nhiên liệu thì môi trường sống của người và động vật khác sẽ ảnh hướng như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người và động vật khi hô hấp hay quá trình đốt nhiên liệu đều lấy oxygen và nhả khí carbon dioxide ra môi trường không khí.Nhờ quá trình nào trong tự nhiên mà nguồn oxygen trong không khí được bỏ lại, không bị hết đi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Với mục đích chứng minh sự có mặt của hơi nước, carbon dioxide và oxygen trong không khí bạn An đã làm các thí nghiệm như sau:Thí nghiệm 1: Bạn lấy một cốc nước đá bỏ trên mặt bàn khô.Thí nghiệm 2: Bạn lấy một cốc nước vôi trong để trên mặt bàn.Thí ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Với mục đích chứng minh sự có mặt của hơi nước, carbon dioxide và oxygen trong không khí bạn An đã làm các thí nghiệm như sau:Thí nghiệm 1: Bạn lấy một cốc nước đá bỏ trên mặt bàn khô.Thí nghiệm 2: Bạn lấy một cốc nước vôi trong để trên mặt bàn.Thí ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)