Sự đa dạng sinh học ở hoang mạc thấp hơn ở các môi trường khác là do:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 14:02:29 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Sự đa dạng sinh học ở hoang mạc thấp hơn ở các môi trường khác là do:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệt độ quá nóng 0 % | 0 phiếu |
B. Độ ẩm thấp 0 % | 0 phiếu |
C. Nguồn thức ăn và chất dinh dưỡng ít 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba đáp án đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào sau đây thường gặp ở động vật sống ở môi trường đới lanh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Môi trường có đa dạng sinh học lớn nhất là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việt Nam có độ đa dạng sinh học xếp thứ bao nhiêu trên thế giới: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học không biểu hiện ở tiêu chí nào sau đây (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học là sự phong phú về: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở, chúng ta cần:Không chặt phá cây bừa bãi, ngăn chặn phá rừng.Tuyên truyền trong nhân dân bảo vệ rừng.Xây dựng vườn thực vật, vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiênPhát hiện và báo với chính quyền địa phương ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Là học sinh em cần làm gì để bảo vệ đa dạng sinh học:Tuân theo các biện pháp và tuyên truyền các biện pháp này cho người thân, hàng xóm để bảo vệ sự đa dạng thực vật ở địa phương.Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.Không ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vai trò của các khu bảo tồn trong việc bảo vê đa dạng sinh học: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm đa dạng sinh học l? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)