Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)? ...
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 14:02:30 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?
A. Bảo toàn đa dạng sinh học.
B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.
C. Phân phối công bằng, hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.
D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Đáp án chính xác Xem lời giải Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảo toàn đa dạng sinh học. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân phối công bằng, hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen. 0 % | 0 phiếu |
D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Đa dạng sinh học có đáp án
Tags: Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?,A. Bảo toàn đa dạng sinh học.,B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.,C. Phân phối công bằng. hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.,D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Tags: Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?,A. Bảo toàn đa dạng sinh học.,B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.,C. Phân phối công bằng. hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.,D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Trắc nghiệm liên quan
- Là học sinh em cần làm gì để bảo vệ đa dạng sinh học:Tuân theo các biện pháp và tuyên truyền các biện pháp này cho người thân, hàng xóm để bảo vệ sự đa dạng thực vật ở địa phương.Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.Không ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vai trò của các khu bảo tồn trong việc bảo vê đa dạng sinh học: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm đa dạng sinh học là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hiện nay số lượng cá thể loài sóc bay đen trắng ở khu vực rừng Việt Nam đang sụt giảm rất nhanh, nguyên nhân là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nguyên nhân sau, đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự diệt vong của nhiều loài động thực vật hiện nay? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với môi trường tự nhiên: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định đúng nhất về thực vật quý hiếm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng sinh học ở hoang mạc thấp hơn ở các môi trường khác là do: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây thường gặp ở động vật sống ở môi trường đới lanh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)