Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)? ...
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 14:02:30 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?
A. Bảo toàn đa dạng sinh học.
B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.
C. Phân phối công bằng, hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.
D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Đáp án chính xác Xem lời giải Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảo toàn đa dạng sinh học. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân phối công bằng, hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen. 0 % | 0 phiếu |
D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Đa dạng sinh học có đáp án
Tags: Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?,A. Bảo toàn đa dạng sinh học.,B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.,C. Phân phối công bằng. hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.,D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Tags: Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)?,A. Bảo toàn đa dạng sinh học.,B. Sử dụng lâu bển các bộ phận hợp thành.,C. Phân phối công bằng. hợp lí lợi ích có được nhờ việc khai thác và sử dụng nguồn gen.,D. Cấm khai thác và sử dụng nguồn gen.
Trắc nghiệm liên quan
- Là học sinh em cần làm gì để bảo vệ đa dạng sinh học:Tuân theo các biện pháp và tuyên truyền các biện pháp này cho người thân, hàng xóm để bảo vệ sự đa dạng thực vật ở địa phương.Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.Không ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vai trò của các khu bảo tồn trong việc bảo vê đa dạng sinh học: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm đa dạng sinh học là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hiện nay số lượng cá thể loài sóc bay đen trắng ở khu vực rừng Việt Nam đang sụt giảm rất nhanh, nguyên nhân là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nguyên nhân sau, đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự diệt vong của nhiều loài động thực vật hiện nay? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với môi trường tự nhiên: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định đúng nhất về thực vật quý hiếm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng sinh học ở hoang mạc thấp hơn ở các môi trường khác là do: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây thường gặp ở động vật sống ở môi trường đới lanh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)