Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 14:02:29 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cung cấp các sản phẩm sinh học cho con người như lương thực, thực phẩm, dược liệu,... 0 % | 0 phiếu |
B. Phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch 0 % | 0 phiếu |
C. Cung cấp nguyên liệu để sản xuất các đồ dùng, vật dụng cho cuộc sống của con người 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba đáp án trên đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với môi trường tự nhiên: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định đúng nhất về thực vật quý hiếm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng sinh học ở hoang mạc thấp hơn ở các môi trường khác là do: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây thường gặp ở động vật sống ở môi trường đới lanh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Môi trường có đa dạng sinh học lớn nhất là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việt Nam có độ đa dạng sinh học xếp thứ bao nhiêu trên thế giới: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học không biểu hiện ở tiêu chí nào sau đây (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học là sự phong phú về: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở, chúng ta cần:Không chặt phá cây bừa bãi, ngăn chặn phá rừng.Tuyên truyền trong nhân dân bảo vệ rừng.Xây dựng vườn thực vật, vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiênPhát hiện và báo với chính quyền địa phương ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)