Cho biết giá trị của biến x và y sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:X:= 0; Y:= 3;For i:= 1 to 4 doX:= X + Y;
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 16:41:40 (Tin học - Lớp 8) |
10 lượt xem
Cho biết giá trị của biến x và y sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:
X:= 0; Y:= 3;
For i:= 1 to 4 do
X:= X + Y;
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 11 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. 13 0 % | 0 phiếu |
D. 14 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau: tb:= 0; For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i]; Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong câu lệnh khai báo biến mảng, phát biểu nào sau đây đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Khai báo biến mảng: A : array[1..7] of real;. Sử dụng câu lệnh For i:= 1 to 5 do readln(A[i]); để gán giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhập được bao nhiêu giá trị? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:=1; T:=17;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T - nend;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 10;for i:= 1 to 5 do S:= S - 1; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 20;While tong > 10 dotong:=tong-1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau:tb:= 0;For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i];Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:=1; T:=14;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T – n;end;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình:J:= 0;For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)