[THPTQG 2018]: Fructozơ là một loại monosaccarit có nhiều trong mật ong, có vị ngọt sắc. Công thức phân tử của fructozơ là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 22:08:25 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
[THPTQG 2018]: Fructozơ là một loại monosaccarit có nhiều trong mật ong, có vị ngọt sắc. Công thức phân tử của fructozơ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. | 1 phiếu (100%) |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Glucozơ là chất dinh dưởng và được dùng làm thuốc tăng lực cho người già, trẻ em và người ốm. Số nguyên tử cacbon trong phân tử glucozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Glucozơ là một loại monosaccarit có nhiều trong quả nho chín. Công thức phân tử của glucozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho glixerol phản ứng với axit cacboxylic đơn chức X thu được hợp chất hữu cơ E có phân tử khối bằng 148. Số đồng phân cấu tạo thỏa mãn E là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp gồm axit malonic, ancol metylic và ancol etylic với đặc, thu được tối đa m hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp gồm etylen glicol, axit axetic và axit propionic với đặc, thu được tối đa k hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của k là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng với hổn hợp gồm và HCOOH trong môi trường axit, thu được tối đa số đieste là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức? (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa ancol metylic và axit propionic là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho axit cacboxylic tác dụng với propan-2-ol có xúc tác đặc, đun nóng tạo ra este X có công thức phân tử Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo bởi ancol metylic thì có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)